{keywords}
Thanh Hương vào vai tiểu tam Vy trong 'Những ngày không quên'.

Vừa xuất hiện đã bị gọi là tiểu tam

- Đến thời điểm này Vy là nhân vật phản diện bị ghét nhất 'Những ngày không quên', khi nhận vai chị đã chuẩn bị tinh thần nhận gạch đá chưa? 

Tôi nghĩ đó cũng là thành công của vai diễn, nó giống như việc đóng một vai tốt người ta thương mà vào vai xấu sẽ ghét mình. Tôi ra đoàn phim mọi người cũng trêu: Nhận đủ gạch đá chưa? Sắp tới vai diễn này có sự thay đổi nhiều khán giả sẽ như thế nào nữa.

- Sau nhiều vai diễn nhận sự đồng cảm và yêu thích của khán giả như Lan cave hay cô giáo Linh trong Nàng dâu order thì Vy lại là nhân vật khiến nhiều người ghét lây Thanh Hương vì chị diễn quá đạt. Có phản hồi nào 'chửi bới' của khán giả dành cho Vy mà đọc xong chị 'vừa tức vừa buồn cười' không?

Cái này rất mâu thuẫn. Khi đọc những bình luận khiếm nhã của khán giả mình cũng tức nhưng bên cạnh đó cũng rất vui vì khán giả đã ghi nhận. Họ thấy vai diễn của mình đáng ghét thì ghét là bình thường. Làm nghề lâu nên tôi cũng đủ bình tĩnh để tiếp nhận ý kiến của khán giả. Tôi cũng phân biệt được rõ đâu là vai diễn và đâu là đời thực. Tôi nghĩ đó cũng là niềm vui trong công việc mình. Trong một phim nếu ai cũng đóng vai tốt hết thì ai sẽ đóng vai phản diện? Với những vai cá tính như Vy tôi thấy rất thú vị.

- Chị nhận được phản hồi như thế nào của chồng, bạn bè và khán giả về vai diễn này? Có vẻ như Thanh Hương đã phải thay đổi ngoại hình nhiều và hy sinh không ít vì vai tiểu tam này?

Vai diễn cũng mới xuất hiện nhưng giờ ra ngoài là mọi người lại nói "a tiểu tam đấy à" (cười), bị gọi luôn như thế mới sợ chứ.

{keywords}
Màn bổ guốc của Thanh Hương khiến Minh Tiệp bị đau. 

Anh Minh Tiệp nói "cứ băm bổ thoải mái đi"

- Trong quá trình quay phim chị từng chia sẻ đoạn tin nhắn với người tổ chức sản xuất hỏi thực ra Vy là nhân vật như thế nào. Có vẻ như nhân vật này cũng khó đoán với cả khán giả và bản thân chị? Đến thời điểm này chị đã đọc hết kịch bản và hoàn thành cách cảnh quay chưa?

Tôi chưa có hết kịch bản trong tay, đó là sự thật. Tất cả các tin nhắn tôi chia sẻ với mọi người trong đoàn là thật. Các diễn viên trong đoàn đến nay cũng đều chưa có kịch bản đầy đủ trong tay và ai cũng trong tình trạng đoàn gọi lúc nào là lên đường lúc đó, hết mình về bộ phim và dành thời gian toàn bộ cho nó. Đương nhiên đường dây vai diễn là mình phải biết vì đạo diễn sẽ chia sẻ nhưng chi tiết từng phân đoạn chúng tôi chỉ nắm được sơ qua chứ không được biết cụ thể. Vì chưa biết nên mình diễn có đường dây, còn nếu biết trước sẽ diễn theo kiểu khác. Đó cũng là điều rất hay để vai diễn của mình thú vị hơn.

- Một trong những phân đoạn thu hút sự chú ý nhất chính là màn Minh Tiệp đánh ghen Tuấn Tú và bị Thanh Hương dùng guốc bổ, tôi thấy Minh Tiệp chia sẻ cảnh này sau vài ngày vẫn đau và bầm tím. Nghe chừng Thanh Hương đã nhập vai, bản chị có bị đau không khi bị Minh Tiệp xô ngã và có áy náy khi bạn diễn bị đau?

Phân đoạn này chúng tôi có tập trước với nhau. Anh Minh Tiệp rất đàn ông và rất lăn xả với nghề. Anh ấy nói "cứ băm bổ thoải mái đi" nên tôi cũng có tập trước. Bản thân tôi lẫn bạn diễn đều rất máu nên chúng tôi có tập đi tập lại đôi ba lần. Quay đi quay lại mỗi lần như thế có nghĩa chừng ấy lần anh Tiệp nhận mấy nhát guốc vào mặt. Tôi có hỏi nhưng anh ấy nói không đau nhưng đến giờ phút này, sau nửa tháng mà anh Tiệp vẫn tím ở tay tôi biết chắc nó sẽ đau lắm. Bản thân tôi diễn cảnh ngã trên đường bê tông nên ngã mấy cái tôi cũng bị xước xát hết chân do đập toàn bộ người xuống đường vì vậy rất là đau.

Anh Minh Tiệp lúc quay có nói với tôi là cứ thoải mái hết mình đi, anh ấy không đau nhưng giờ anh ấy mới nhắn là vẫn đau ê ẩm cả người nên tôi cũng thấy hơi ân hận vì hôm đó diễn máu quá. Nhưng thực ra cũng khó nói, tập là một chuyện nhưng khi diễn thật bản thân mình và bạn diễn rất nhập tâm nên vô tình làm bạn diễn mình đau. Thêm chi tiết nữa là anh Tuấn Tú ngã trước, khi tập tôi sẽ lùi lại để ngã bên cạnh anh ấy nhưng hôm đó vì vấp lên chân anh Tú nên tôi đã ngã lên người anh ấy. Chắc anh ấy cũng bị bất ngờ nên anh Tú kêu lên "á" một tiếng, dù rất buồn cười nhưng chúng tôi cũng cố diễn xong đoạn đó.

Clip trích đoạn Minh Tiệp ăn đòn của Thanh Hương trong 'Những ngày không quên' 

Chờ đợi màn đối đầu trực tiếp với Thu Quỳnh 

- Vào vai tiểu tam khó tránh cảnh thân mật với bạn diễn, chị có ngại khi đóng những cảnh như vậy với Tuấn Tú?

Ở ngoài mọi người nói tôi cũng khá "kín cổng cao tường", ăn mặc kín đáo. Tôi cũng hay đùa với mọi người nhưng không bao giờ đùa chuyện tình cảm cả mặc dù tôi cũng hay đùa cợt với mọi người trong đoàn phim. Tuy nhiên khi vào vai nếu cần thiết tôi vẫn sexy và có những cảnh lột tả được vai diễn. Một người nghệ sĩ chuyên nghiệp tôi nghĩ cần phải có điều đó.

- Chị và Thu Quỳnh từng đóng hai kẻ thù không đội trời trung cho Quỳnh búp bê, giờ tiếp tục ở thế đối đầu. Chị và Thu Quỳnh còn có những pha đối đầu nảy lửa nào trong Những ngày không quên?

Đến giờ phút này tôi và Thu Quỳnh vẫn chưa diễn chung với nhau phân đoạn nào, nhưng đối đầu với nhau qua người này người kia rất nhiều rồi. Tôi cũng đang chờ đợi một màn đối đầu trực tiếp đây.

- Thời gian này làng giải trí gần như đóng phim, nghệ sĩ ai cũng kêu trời vì không có show diễn, giảm thu nhập vì không đi sự kiện và quảng cáo, còn Thanh Hương có bị ảnh hưởng?

Xưa nay làm nghề là vì yêu thôi chứ chưa bao giờ tôi nghĩ mình làm là vì thu nhập vì thu nhập của anh em nghệ sĩ rất khó khăn. Ngoài công việc này đương nhiên tôi với gia đình cũng có những công việc khác để bổ trợ nữa. Trong lúc dịch bệnh thế này công việc sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên với gia đình tôi không có thay đổi nhiều và vẫn duy trì được cuộc sống khá ổn. Đương nhiên các show diễn ít đi thu thập chắc chắn giảm đi rồi. Nhưng riêng bản thân tôi thấy nhớ nghề hơn là thiếu tiền.

{keywords}
 Thu Quỳnh và Thanh Hương lại đối đầu nhau sau 'Quỳnh búp bê'. 

Thời gian này tôi thấy mình yêu ông xã nhiều hơn

- Quay phim trong những ngày dịch bệnh chị có lo lắng không? Gia đình có khi nào cản chị đóng phim này để bảo vệ cho mình và con cái? Cả Bảo Thanh và Thu Quỳnh đều không gặp con trong nhiều tuần để phục vụ bộ phim còn chị thì sao?

Hiện các con đang ở quê với bố mẹ tôi ở Hải Dương. Do vậy hiện tại tôi chỉ ở nhà với ông xã. Mỗi khi đi quay về là tôi đều tiệt trùng. Nhà tôi lúc nào cũng đầy đủ chất tiệt trùng, khẩu trang, nước rửa tay, xịt cồn... Có thể làm gì là chúng tôi làm hết rồi còn phim thì vẫn phải đi quay nên tôi cũng muốn làm sao cùng đoàn phim cho ra tác phẩm tốt để phục vụ khán giả trong những ngày dịch như thế này. Quan trọng nữa bộ phim không chỉ để giải trí mà tuyên truyền nên chúng tôi ai cũng cố gắng.

- Cuộc sống của chị có thay đổi nhiều trong những ngày giãn cách xã hội? Thường bận rộn cả năm với công việc, chị có dành quãng thời gian này để hâm nóng tình cảm thêm với ông xã?

Thời gian này tôi thấy mình yêu ông xã nhiều hơn vì có nhiều thời gian bên nhau. Cả hai mày mò làm đủ món trên đời rồi hát karaoke với nhau, cùng nhau phơi quần áo, dọn dẹp nhà cửa và cùng xem phim... giống như yêu lại từ đầu vậy. Giãn cách thế này thì buồn thật nhưng các cặp vợ chồng sẽ yêu nhau hơn vì họ có nhiều thời gian dành cho nhau hơn.

{keywords}
 Giảm thu nhập do dịch bệnh nhưng Thanh Hương nói cô vui vì có thời gian hâm nóng tình cảm với ông xã. 

Mỹ Anh 

'Những ngày không quên' tập 9, Quốc bị đánh ghen

'Những ngày không quên' tập 9, Quốc bị đánh ghen

Đoạn clip Quốc bị chồng Vy đánh ghen bị tung lên mạng khiến Thư và Dương xem được. May cho Quốc là vì che chắn kỹ càng, đoạn clip lại diễn ra quá nhanh nên khó xác định.