Với cá nhân Thanh Hương, đây cũng là vai diễn khá nặng ký. Nhập vai nhà báo cũng từng là nỗi ám ảnh đối với nhiều diễn viên.

{keywords}
Thanh Hương trong bộ phim 'Sinh tử'

Khi mới lên sóng vài tập đầu với số đất diễn khá ít ỏi, một số khán giả cho rằng Thanh Hương diễn “hơi quá” đối với một vai nhà báo. Trước những ý kiến khen chê của khán giả, Thanh Hương chia sẻ: “Làm dâu trăm họ, khen chê là chuyện bình thường. Khán giả quan tâm mới “soi” kỹ, nên Hương lấy đó làm niềm vui để cố gắng. Hương cũng chỉ còn biết cống hiến bằng hết sức lực của mình thôi”.

Càng về sau, vai diễn của Thanh Hương ngày càng gây sự chú ý với khán giả và trở thành một mắt xích quan trọng trong phim. 

Đa phần người hâm mộ đều đánh giá vai diễn Hoàng Ngân xinh đẹp, cá tính, quyết liệt và được Thanh Hương thể hiện khác hẳn với những vai diễn trước đây. 

Sau khi lên sóng, nhiều khán giả còn gọi Thanh Hương là “Cô nhà báo xinh đẹp”. Một nick name bình luận: “Nhà báo chưa đi lấy tin mà đã lấy tim người khác rồi. Xinh quá!”

Thanh Hương cho biết, mỗi ngày cô nhận được hàng trăm tin nhắn và bình luận của khán giả cho vai diễn Hoàng Ngân. Nếu như lúc phim lên sóng, cô đã từng bật khóc vì một số phản hồi tiêu cực, thì cho đến bây giờ, sau những cố gắng không mệt mỏi, cô lại một lần nữa bật khóc vì những tình cảm khán giả dành cho mình.

“Với Thanh Hương, dù là vai diễn ngắn hay dài thì chỉ cần mình tìm ra được điểm đặc biệt, vai diễn ấy ắt sẽ thành công. Lan cave trong Quỳnh Búp Bê với sự từng trải, còn cô nhà báo Hoàng Ngân lại là người quyết liệt với nghề. Để thể hiện được vai diễn Hoàng Ngân, Thanh Hương đã phải tính toán rất kĩ từng đoạn từng cảnh, miễn sao khán giả cảm thấy thoải mái với những phân cảnh của Hương là Hương hạnh phúc rồi. Sự yêu thương của khán giả là động lực lớn giúp Hương ngày càng làm tốt vai diễn của mình” - Thanh Hương nói.

Trong phim “Sinh tử”, Hoàng Ngân được đánh giá là một nhà báo có tâm khi rất xông xáo trong việc điều tra các cá nhân có liên quan vụ sập mỏ đá Thanh Lâm làm nhiều người tử nạn. Trong phim, Thanh Hương đã thể hiện được cá tính quyết liệt, mạnh mẽ từ bên ngoài, và sự ấm áp từ bên trong trái tim của một nhà báo.

Thanh Hương: Dạy con như nghệ thuật, đã làm phải làm cho tới

Thanh Hương: Dạy con như nghệ thuật, đã làm phải làm cho tới

Là một người bận rộn với các vai diễn lớn nhỏ, nhưng diễn viên Thanh Hương luôn coi gia đình là số một.  

 

Đăng Dương