- “Gia đình em mang ơn bạn đọc rất nhiều, nhờ có tiền hỗ trợ của bạn đọc em của em mới được như ngày hôm nay. Lúc em của em bị nạn gia đình em rất bối rối, tai nạn thì nặng mà tiền thì không có không biết số phận của em nó sẽ ra sao”, em Phạm Phụng chia sẻ.

Tin bài khác:

Đó là hoàn cảnh của em Phạm Văn Thạnh (số 3, KV9, thị trấn Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế) bị tai nạn giao thông nguy hiểm đến tính mạng nhưng hoàn cảnh lại hết sức éo le.

Một mình mẹ em bị bệnh tim lại chỉ có 1,5 sào ruộng nên hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn. 6 đứa em còn nhỏ chưa đứa nào kiếm ra tiền chỉ có một mình Phạm Phụng đi làm thuê giúp mẹ nuôi em.

{keywords}
Phạm Văn Thạnh sau khi được điều trị đã trở về nhà.

Cha của em thì cũng đã qua đời trong một lần sửa nhà từ năm 2009. Vì biết khả năng không thể lo được cho các con ăn học đàng hoàng mẹ em đã phải gửi 3 đứa em vào trại mồ côi để các em có cơ hội học hành.

Vận may không mỉm cười với gia đình Thạnh, em đã bị tai nạn giao thông rất nguy kịch nhưng mẹ em lại không có tiền để chạy chữa. Số tiền đóng góp viện phí cho em là nhờ Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi huyện Phú Lộc tỉnh Thừa Thiên Huế lo cho.

{keywords}
Tai nạn đã làm em mất một chân.

Khó khăn đã thấy rõ trước mắt, là người anh cả Phạm Phụng cũng không biết phải làm cách nào để có tiền lo cho em mình.

Sau khi Báo VietNamNet thông tin về hoàn cảnh và bệnh tình của em Thạnh đã có nhiều bạn đọc Báo VietNamNet chia sẻ và ủng hộ. Cũng nhờ khoản tiền ủng hộ này mà Thạnh đã khỏe mạnh được như ngày hôm nay.

{keywords}

“Em nó được như ngày hôm nay gia đình em phải mang ơn rất nhiều mạnh thường quân đã giúp đỡ. Nếu chỉ mình gia đình em thì không biết bây giờ sẽ ra sao rồi. Sau một thời gian điều trị dài, sức khỏe của em đã ổn và em đang sống cùng với gia đình.

Tết này vật chất thì gia đình em không có nhiều nhưng nhìn thấy em khỏe mạnh cũng như là một món quà tinh thần vậy. Gia đình em sẽ cố gắng để tạo điều kiện tốt nhất cho em Thạnh”.

Đức Toàn