Thanh Lam bất ngờ thưởng nụ hôn yêu thương cho bạn trai

Ca sĩ Thanh Lam bạn trai - bác sĩ Bùi Tiến Hùng vừa tham dự buổi tụ họp mừng tất niên tại nhà ca sĩ Việt Hoàn. Trong lúc chồng bận rộn gói bánh chưng, Thanh Lam nhí nhảnh nô đùa, hát ca bên cạnh. Đang nói chuyện rất hồ hởi, Thanh Lam bất ngờ quay sang hôn bạn trai ngồi bên cạnh khiến anh giật mình còn những người xung quanh bật cười.

Ca sĩ Thanh Lam thường rất ít khi thể hiện tình cảm ra ngoài nhưng với bạn trai bác sĩ, cô lại khác. Nhất là từ ngày làm lễ dạm ngõ, Thanh Lam và bạn trai thoải mái bày tỏ tình cảm. Họ sống chung một mái nhà, gọi nhau là chồng - vợ.

Nữ ca sĩ giới thiệu bạn trai với tất cả bạn bè, đồng nghiệp, rủ anh cùng tham gia hầu hết những buổi tụ họp hoặc sự kiện nếu sắp xếp được thời gian. Nữ ca sĩ nói đám cưới và những lễ nghi, hình thức không quan trọng bằng việc hạnh phúc bên nhau. 

{keywords}
Thanh Lam đang hạnh phúc viên mãn bên bạn trai bác sĩ.

Nữ ca sĩ chia sẻ, có thể hạnh phúc, viên mãn trong tình yêu nên năm qua dù dịch bệnh khó khăn nhưng cô lại làm được nhiều điều trong sự nghiệp ca hát của mình, gần nhất là chương trình Con đường âm nhạc. 

Nhiều người nhận thấy, từ khi gắn bó bên bạn trai bác sĩ, Thanh Lam như y tá của anh còn anh thì như trợ lý của Thanh Lam. Nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ, đã 2 năm bên bạn trai bác sĩ, cô thấy mọi thứ giản dị hơn rất nhiều. "Tôi nghĩ chúng tôi đã thích nghi với sự khác biệt, không phải dò xét nhau như thời gian đầu nữa", Thanh Lam chia sẻ.

"Dịch bệnh kéo dài. Những lúc anh Hùng đi mổ, nếu tôi rảnh sẽ đi cùng với anh cho vui, hỗ trợ được bác sĩ cái gì thì tôi sẵn sàng hỗ trợ. Anh bảo đưa dao tôi sẽ đưa dao, anh bảo bắn nước thì tôi bắn nước, bảo đưa tròng mắt thì tôi đưa tròng mắt. Khéo tôi đổi nghề y tá cũng nên", Thanh Lam chia sẻ.

Buổi tiệc tất niên còn có nhiều nghệ sĩ như Phạm Phương Thảo, Trọng Tấn, Đăng Dương, nhạc sĩ Lưu Hà An, Thanh Phương, Nguyễn Vĩnh Tiến,... Họ cùng gói bánh chưng, hàn huyên chuyện nghề và hát cho nhau nghe những ca khúc về mùa xuân. Đây là lần hiếm hoi dàn nghệ sĩ có thể tụ họp vào cuối năm vì khi không có dịch Covid-19 đây là thời điểm bận rộn nhất với việc chạy show.

Thanh Lam vừa gói bánh chưng vừa hát cùng Trọng Tấn:

Ngân An

NSƯT Thanh Lam: Tôi và anh ấy đã thích nghi với sự khác biệt

NSƯT Thanh Lam: Tôi và anh ấy đã thích nghi với sự khác biệt

Người đàn bà hát đang sống trong những năm tháng viên mãn, khi sự nghiệp thăng hoa với những dự án mới, hạnh phúc riêng tư cũng vẹn tròn.