Hồng Nhung và Thanh Lam là 2 diva nhạc Việt nổi tiếng từ thập niên 1990. Cả hai được khán giả yêu mến không chỉ bởi giọng hát đầy nội lực, kỹ thuật mà còn bởi vẻ ngoài lúc nào cũng tươi trẻ, lạc quan.

{keywords}
 


{keywords}{keywords}

Trải qua những nốt thăng trầm của cuộc sống, dù đã bước sang tuổi ngũ tuần nhưng cả Thanh Lam và Hồng Nhung đều đang có một cuộc sống hạnh phúc bên các con và những người bạn tri âm tri kỷ.

Thanh Lam

{keywords}

Diva Thanh Lam (sinh năm 1969) được yêu thích bởi những ca khúc như: Giọt nắng bên thềm, Em và tôi, Ru đời đi nhé, Khát vọng... Khi các con đã lớn, những người đàn ông cũ đã trở thành bạn bè, Thanh Lam tìm được hạnh phúc mới. Bạn trai của diva là bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Cả hai quen nhau khi nữ ca sĩ tới bệnh viện để mổ mắt. Sau lần tái khám, vị bác sĩ này đã tình nguyện chở cô về nhà. Cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm sau nhiều lần trò chuyện hợp gu.

{keywords}

{keywords}{keywords}

Trên trang cá nhân, cô khoe cảm xúc tươi mới trong tình yêu: "Chỉ tình yêu mới giúp nảy sinh tình yêu. Vì thế nếu chúng ta càng thể hiện ra ngoài sự yêu quý và trân trọng những người xung quanh ta như bạn bè, người yêu, đồng nghiệp, và thậm chí là cả đối thủ… thì năng lượng tiết ra càng mạnh mẽ. Chúng ta sẽ nhận lại được sự yêu mến và tôn trọng của những người xung quanh. Tình yêu và thiện tâm là hai loại cảm xúc có trường năng lượng lớn mạnh nhất trong vũ trụ. Hãy yêu nhau đi".

Hồng Nhung

{keywords}

{keywords}{keywords}

Cũng như Thanh Lam, Hồng Nhung được nhiều thế hệ khán giả nghe nhạc Việt yêu mến qua những ca khúc viết về Hà Nội. Trong lòng nhiều người, Hồng Nhung gây ấn tượng với một giọng hát đầy nội lực mà trong trẻo, tinh tế và được coi là nàng thơ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

{keywords}

Hồng Nhung trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Sau khi công bố ly hôn chồng ngoại quốc bất ngờ vào năm 2018, diva Hồng Nhung có cuộc sống nhẹ nhàng, vui vẻ an yên bên hai con sinh đôi là bé Tôm và bé Tép. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ khi dành nhiều thời gian đi chơi, nghỉ dưỡng cùng các con và những người bạn bè thân thiết khắp nơi.

{keywords}
{keywords}

Đầu năm 2020, Hồng Nhung vướng nghi vấn có tình mới khi giới thiệu một người đàn ông ngoại quốc với bạn bè đến thăm nhà ở Mỹ. Được biết, người đàn ông này làm kiến trúc sư, giúp Hồng Nhung thiết kế căn biệt thự tại Mỹ.

{keywords}

Đến tháng 4/2020, khi livestream ở nhà, nữ ca sĩ để lộ bạn trai ngoại quốc cùng sống chung. Được biết, bạn trai của Hồng Nhung là người Mỹ.

Thu Hà

Thanh Lam, 'người đàn bà hát' sinh ra để yêu và được yêu

Thanh Lam, 'người đàn bà hát' sinh ra để yêu và được yêu

Lam đẹp thật! Nhìn Lam ở khoảng cách gần tôi cứ muốn so sánh với nàng Venus de Milo của Alechxandros tại Paris. Thậm chí tôi nghĩ nhan sắc của Lam sinh động và hoàn hảo hơn.