Thanh Lam được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc nhẹ” với một tính cách đặc biệt. Sự nồng nàn và bốc lửa, cháy hết mình của Thanh Lam trong âm nhạc đã làm nên biểu tượng hoàn hảo thanh sắc và tâm hồn của “người đàn bà hát”.

{keywords}
Thanh Lam lần đầu kết hợp với 'chàng thơ' Lân Nhã.

Sở hữu một giọng nữ trung quý hiếm, có thể hát nhiều phong cách và thể loại, Thanh Lam còn là người mở đường, định hướng cho nền nhạc nhẹ Việt Nam từ đầu thập niên 1990. Giọng Thanh Lam phát triển ở quãng trầm để hát những ca khúc Thanh Tùng, Dương Thụ, Quốc Trung... đầy trữ tình, nồng nàn, khắc khoải.

Trong phòng khách Music Home khán giả sẽ được gặp lại một Thanh Lam đa sắc diện, như lạ như quen. Theo tiết lộ của nhạc sĩ Huy Tuấn, Thanh Lam sẽ biến hoá và trẻ trung hơn cùng những bản phối mới của ban nhạc Anh Em.

{keywords}
"Chàng thơ" Lân Nhã. 

“Thay vì trở về với thời hoàng kim nhạc nhẹ, không gian âm nhạc trong phòng khách Music Home sẽ đằm thắm tình yêu và nỗi nhớ qua những ca khúc dân gian đương đại của Thuận Yến, Phó Đức Phương như Khát vọng, Đợi chờ, Hồ trên núi... và cả những bài hát trữ tình cách mạng mà Thanh Lam vừa cho ra mắt mới đây.

Chúng tôi muốn cho khán giả khám phá thêm vẻ đẹp của nhạc trữ tình, tưởng rất Đỏ nhưng qua bản hoà âm mới của ban nhạc Anh Em kết hợp giọng hát khác biệt, lối xử lý đầy sáng tạo của Thanh Lam”, nhạc sĩ Huy Tuấn tiết lộ.

Lần này, khách mời của chương trình là ca sĩ Lân Nhã - giọng hát trữ tình đẹp mà bao năm qua người hâm mộ vẫn gọi là “chàng thơ” dòng nhạc tình. 

Music Home số tháng 7 sẽ lên sóng lúc 20h30 phút tối thứ 6 ngày 31/7 trên Truyền hình FPT và livestream trên fanpage Truyền hình FPT.

Thanh Lam - Cắt tiền duyên: 

Ngân An

Thanh Lam, 'người đàn bà hát' sinh ra để yêu và được yêu

Thanh Lam, 'người đàn bà hát' sinh ra để yêu và được yêu

Lam đẹp thật! Nhìn Lam ở khoảng cách gần tôi cứ muốn so sánh với nàng Venus de Milo của Alechxandros tại Paris. Thậm chí tôi nghĩ nhan sắc của Lam sinh động và hoàn hảo hơn.