{keywords}
Từ sau khi sánh đôi bên bạn trai mới, gout thời trang của Thanh Lam có những thay đổi đáng kể. Cô vẫn chuộng các thiết kế cầu kỳ với phần cánh tay rộng, nhưng sang trọng và tối giản hơn. Nữ ca sĩ đẹp quý phái trong chiếc áo dài cách tân với điểm nhấn họa tiết thêu hoa văn.
{keywords}
Mang nét đẹp của người phụ nữ nhiều trải nghiệm, thiết kế áo dài gấm thêu hoa bỉ ngạn như dành cho Thanh Lam. Cô chọn chiếc kiềng bạc cổ xưa được chạm khắc tinh xảo làm điểm nhấn cho trang phục.
{keywords}
Nữ ca sĩ gốc Hà Nội bí ẩn trong chiếc váy cánh dơi màu đen. Trên nền vải in hoa nổi, cô chọn chiếc vòng cổ mảnh màu gold và bông tai dài giúp trang phục trở nên nổi bật, phù hợp với kiểu tóc xoăn nhẹ và lối trang điểm nhấn vào mắt, môi tô đậm của cô.
{keywords}
Giày cao gót “đế khủng” cũng là item được Thanh Lam thường xuyên kết hợp với những chiếc váy dáng rộng. Diện chiếc váy hoa màu sắc sặc sỡ, cô chọn chiếc nhẫn màu xanh ngọc và kiểu tóc búi cao để tổng thể trở nên thanh thoát.
{keywords}
Đa số trang phục của nữ Diva đều có chi tiết cánh tay rộng, như chiếc váy suông có phần cánh tiên lớn làm điểm nhấn. Cô chọn bông tai dài, to bản đồng màu với sắc màu tím – đen của trang phục.
{keywords}
Nữ ca sĩ sinh năm 1969 tạo dáng tươi tắn trong một thiết kế hoa văn lớn trên nền vải voan hồng tím, với chi tiết cánh dơi quen thuộc trên các trang phục của cô. Thanh Lam chọn phụ kiện vintage để phù hợp với outfit của mình.
{keywords}
Ở độ tuổi ngoài 50, nữ ca sĩ không ngần ngại kết thân cùng những kiểu váy lệch vai, xẻ tà hút mắt. Không chỉ diện trang phục có tone màu rực rỡ đính sequin lấp lánh, phụ kiện tone-sur-tone và lối trang điểm sắc sảo của Thanh Lam đã thực sự thu hút mọi ánh nhìn.
{keywords}
Gấm, vải dệt, thêu là những chất liệu được giọng ca “Tình yêu không lời” ưu tiên lựa chọn mỗi khi lên sân khấu. 2 trong nhiều thiết kế nổi bật của cô có thể kể đến chiếc váy màu xanh lục tay xòe với phần cổ được đính kết ngọc trai cầu kỳ, hay chiếc váy họa tiết thổ cẩm có phần tay đắp lưới lạ mắt. Cùng với những phụ kiện bản to đi kèm, Thanh Lam luôn nổi bật trên sân khấu của mình.
{keywords}
Chiếc váy nhung dài đính hoa lay ơn tím dọc thân độc và lạ đúng “chất” Thanh Lam, cùng chi tiết bèo nhún đã làm điểm nhấn cho thiết kế được dành riêng cho cô. Đôi găng tay ren có phần “sến” lại là chi tiết độc đáo mà nữ ca sĩ thêm vào trang phục trình diễn của mình.
{keywords}
Trong bộ ảnh chụp cùng con gái, Thanh Lam chọn váy lụa dài màu lục, kết hợp cùng phụ kiện tràng hạt màu nâu trầm và bông tai ngọc trai đen. Kiểu tóc búi cao không chỉ khiến khuôn mặt nữ ca sĩ thanh thoát mà còn giúp cô trẻ trung hơn.
{keywords}
Khi không còn “dữ dội”, Thanh Lam lại “dịu êm”, e ấp bên bạn trai. Nữ ca sĩ 6x diện váy dài màu xanh lam điểm hoa trắng, chọn bộ vòng đeo tay quen thuộc và nhẫn cỡ lớn. Ở tuổi 52, nữ diva viên mãn trong tình yêu.
{keywords}
Mới đây, “Người đàn bà không tuổi’’ Thanh Lam làm cho khán giả xao xuyến với bộ ảnh chụp bên sen trắng vừa gợi cảm lại vừa thanh cao. Cô khoác lên mình chiếc áo voan xanh lệch vai khoe bờ vai trần, lấp ló hình xăm nhỏ sau lưng. Bà mẹ 2 con chọn kiểu tóc tết quấn cao, bông tai màu đỏ nổi bật và những chiếc vòng ngọc yêu thích. Chi tiết đắp hoa nổi càng làm tôn lên vẻ nữ tính, ngọt ngào của người phụ nữ đang yêu.
{keywords}
Những trang phục đơn sắc cũng được giọng ca “Chia tay hoàng hôn” nhiều lần chọn lựa. Chiếc váy xanh với điểm nhấn là chi tiết nhún eo khi kết hợp cùng vòng cổ ngọc trai đã giúp Thanh Lam nổi bật mà vẫn giữ được vẻ trang nhã. 
{keywords}
Chiếc vòng ngọc trai dáng dài cũng là item yêu thích được Thanh Lam chọn nhiều lần, góp phần tạo nên vẻ sang chảnh, kiêu kỳ. Nữ ca sĩ  “Hạ trắng” chọn chiếc váy trắng xẻ tà, phần thân trên đính hoa nổi. Từ khi tìm được tình yêu, Thanh Lam ngày càng đẹp và cuốn hút hơn.  
{keywords}
Dù diện đồ giấu nhẹm vóc dáng, Thanh Lam vẫn đẹp mặn mà trong chiếc váy đỏ dáng oversize. Không chỉ mang đến cho người mặc sự thoải mái, item này còn được nhiều quý cô lựa chọn bởi nét sang trọng, quý phái. Có thể thấy, không phải ai diện đồ oversize cũng giữ được vẻ nổi bật như Thanh Lam.
{keywords}
Không trưng dụng những thiết kế hoa lá rực rỡ, nữ diva toát lên vẻ đẹp dịu dàng, tươi mới với chiếc váy vàng dài tay. Không cần phụ kiện cầu kỳ, Thanh Lam vẫn chinh phục outfit, tạo nên hiệu ứng màu sắc bắt và phong cách nhẹ nhàng khác hẳn ngày thường.

Ca sĩ Thanh Lam tên thật là Đoàn Thanh Lam, sinh ngày 19/6/1969, lớn lên trong một gia đình nghệ thuật tại Hà Nội. Cha là nhạc sĩ Thuận Yến, mẹ nghệ sĩ đàn dân tộc Thanh Hương, em trai là DJ Trí Minh. Cô được xem là một trong các diva của làng nhạc và có ảnh hưởng đến làng giải trí Việt, là người mở đường, định hướng cho nền nhạc nhẹ Việt Nam từ đầu thập niên 1990. 

Linh Chi

Diva Thanh Lam rạng rỡ trong vòng tay bạn trai bác sĩ

Diva Thanh Lam rạng rỡ trong vòng tay bạn trai bác sĩ

Diva Thanh Lam và bạn trai luôn mặn nồng, chia sẻ yêu thương. Họ được bạn bè thúc giục sớm tổ chức lễ cưới.