Việt Nam và Singapore đã duy trì mối quan hệ hữu nghị trong nhiều năm. Với sự hợp tác chặt chẽ, cả hai nước đã thu được những lợi ích to lớn trong nhiều lĩnh vực. Nhằm thúc đẩy hơn nữa sự hợp tác song phương, chính phủ hai bên vẫn luôn nỗ lực gỡ bỏ các rào cản thương mại và đầu tư.

Quan hệ Việt Nam - Singapore bền vững mở ra cơ hội đầu tư cho các doanh nghiệp

Việt Nam - Singapore gỡ bỏ rào cản - tiến tới đầu tư và phát triển (Ảnh: BBCIncorp)

Qua gần 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, từ năm 1973, Singapore và Việt Nam không ngừng củng cố và phát triển mối quan hệ thân thiết, gắn bó. Đến năm 2013, cả hai quốc gia đã nâng tầm quan hệ lên Đối tác chiến lược, mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác và phát triển sâu rộng cho đôi bên. 

Singapore và Việt Nam luôn phối hợp chặt chẽ cùng nhau trong các tổ chức, diễn đàn tại khu vực và quốc tế. Đáng chú ý, Singapore và Việt Nam là 2 quốc gia thuộc ASEAN phê chuẩn các Hiệp định thương mại tự do (FTA) với EU. Những hiệp định FTA mở ra nhiều cơ hội đầu tư và phát triển kinh tế cho hai nước.

Ngoài việc ký kết các Hiệp định tự do thương mại hóa, chính phủ hai nước còn tạo điều kiện để doanh nghiệp hai nước cùng đầu tư và phát triển. Hiện nay, hợp tác phát triển kinh tế số là nhiệm vụ được đẩy mạnh giữa hai quốc gia, nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam và Singapore có thể tiến hành giao dịch, hợp tác một cách thuận tiện, an toàn. 

BBCIncorp đồng hành cùng doanh nghiệp Việt thành lập công ty tại Singapore

Thành lập công ty tại Singapore nhanh chóng cùng BBCIncorp 

Mối quan hệ ngày càng gắn bó cùng với nền kinh tế mở cửa của hai quốc gia đang tạo ra điều kiện phát triển to lớn cho các doanh nghiệp giữa hai bên. Đối với các doanh nghiệp Việt Nam, Singapore là quốc gia phát triển hàng đầu ở khu vực và là trung tâm tài chính của thế giới. Thành lập công ty tại Singapore có thể giúp các công ty Việt kiến tạo nên bước đệm vững chắc để vươn tầm quốc tế. 

Công ty cổ phần BBCIncorp (BBCIncorp) là một trong những đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại Singapore cho các doanh nghiệp Việt Nam. Cùng với đó, công ty còn có các dịch vụ tư vấn về thư ký công ty, kiểm toán kế toán, thuế, và các dịch vụ hỗ trợ quản lý doanh nghiệp khác. 

Quá trình xử lý dịch vụ minh bạch là tiêu chí ưu tiên mà BBCIncorp mang đến cho khách hàng. Các gói dịch vụ đã bao gồm các chi phí cần thiết để đăng ký công ty, kể cả phí đăng ký với ACRA (Cơ quan quản lý doanh nghiệp và kế toán Singapore). Khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình với đội ngũ chuyên viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của BBCIncorp.

“BBCIncorp cũng mang đến dịch vụ hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ sắp xếp cuộc gặp giữa khách hàng với đại diện ngân hàng, giúp tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp. Với nhiều ưu điểm vượt trội, chúng tôi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự hài lòng từ các khách hàng doanh nghiệp”, đại diện BBCIncorp cho biết. 

Chi tiết thông tin liên hệ tại:

Công ty cổ phần BBCIncorp

Văn phòng tại Singapore:

-          Địa chỉ: 68 Circular Road, #02-01, Singapore 049422

-          Email: service@bbcincorp.com

-          Điện thoại: (+65) 6011 8200

-          Website: www.bbcincorp.com/sg

Văn phòng tại Việt Nam:

-          Địa chỉ: Số 39 - 41 Đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

-          Email: service@bbcincorp.sg

-          Điện thoại: 18006338

-          Website: https://bbcincorp.sg/vi