Tôi có tham gia quẹt một ứng dụng hẹn hò, và tìm kiếm các cuộc tình một đêm với các cô gái ở trên đó. Cuộc chơi này rất vui, và phù hợp với một người thích rong chơi nhưng không muốn bị ràng buộc như tôi.

Tôi bắt đầu quan hệ tình dục kể từ sau lần đầu tiên bị mất vào tay một bà chị năm tôi 18 tuổi. Tôi có hứng thú đặc biệt với những gương mặt mới, nên thường thì sau khi đã lên giường cùng một ai đó, tôi không muốn gặp lại họ nữa mà sẽ tìm một người mới hoàn toàn.

Việc tham gia một ứng dụng tìm kiếm bạn tình là điều hoàn hảo với tôi. Nhiều người trong số các cô gái tôi đã gặp cũng thẳng thắn nói rằng họ giống tôi, không muốn một mối quan hệ ràng buộc, chỉ muốn vui chơi qua đường. Họ là những người đang có vấn đề trong cuộc sống ,đặc biệt là đời sống tình cảm. Số khác là các cô gái chung tình, tìm kiếm người đàn ông yêu thương mình suốt đời và không ngại dâng hiến. Tôi rất tạp, không phân biệt đối tượng nào.

Các cuộc tình một đêm của tôi sau ngần ấy năm đã trở nên nhiều không kể hết. Các cô gái đều không biết nhau. Gần đây, 3 trong số những người tôi từng ân ái lần lượt thông báo với tôi là họ đang mang bầu.

Tôi luôn nhớ dùng "ba con sói" nhưng cũng có những lúc tôi vào cuộc trong tình trạng đang xỉn nên có thể không nhớ để bảo vệ. Tôi đã nói chuyện với từng người trong số các cô ấy, bảo họ là bỏ thai đi tôi trả tiền nhưng không ai đồng ý, tất cả đều muốn giữ con lại!

Thực sự bây giờ tôi rất hoang mang, biết đó có thực sự là con tôi không, trong số họ ai nói thật, ai đang muốn bẫy tôi đi đổ vỏ. Tôi chưa sẵn sàng làm bố, lại còn làm bố của 3 đứa con. Tôi cũng đâu thể nào chịu trách nhiệm cưới 3 bà vợ trong khi tôi chỉ có một cái thân này.

Giờ tôi phải làm sao?

Theo Dân trí

Gia đình bạn gái muốn chúng tôi chia tay vì bố tôi lấy hai vợ

Gia đình bạn gái muốn chúng tôi chia tay vì bố tôi lấy hai vợ

Chúng tôi yêu nhau, tôi một lòng một dạ với cô ấy. Cô ấy cũng rất yêu tôi nhưng lại sợ bố mẹ buồn. Tôi phải làm sao để thuyết phục mẹ bạn gái tôi bây giờ?