- “Nghe thấy tiếng hò hét lớn của một số nam thanh niên như đang đánh nhau nhưng do đêm đã khuya, đường vắn nên tôi không dám ra ngoài - ông T. một người dân gần hiện trường cho hay.

Liên quan vụ việc "Nam thanh niên nghi bị giết, giấu xác bên vệ chuối", nạn nhân được xác định là Nguyễn Duy S. (SN 1998, trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội).

Nạn nhân S. là con thứ 2 trong gia đình có 2 chị em, hiện đang làm việc tự do ở địa phương. Tối 25/4, anh S. có xin phép bố mẹ đi chơi với bạn. Đến đêm, gia đình nhiều lần gọi điện cho anh S. về nhà ngủ nhưng không liên lạc được. Gia đình lo lắng nên đã tổ chức đi tìm và gọi hỏi bạn bè nhưng cũng không biết anh S. đang ở đâu.  

Đến sáng sớm hôm nay, khi gia đình đang định tổ chức đi tìm thì bàng hoàng nhận được tin anh S. đã tử vong ở khu vực cầu chui dân sinh đại lộ Thăng Long ở xã Yên Sơn huyện Quốc Oai.

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Trước khi phát hiện anh S. tử vong, người dân sống quanh khu vực trên cho biết vào đêm hôm qua mọi người nghe thấy tiếng hét lớn của một nhóm nam thanh niên. Tuy nhiên, mọi người nghĩ chỉ là vui đùa bình thường nên không mấy ai để ý.

Ông Nguyễn Văn T. sống cạnh với hiện trường nhận định có thể anh S. đã tham gia vào vụ hỗn chiến trong đêm vì quanh hiện trường còn có một chiếc xe máy bị hư hỏng nặng phần đầu, trên xe còn có nhiều vết máu.

Chiếc xe này cách nơi phát hiện thi thể anh S. khoảng 200 mét. Ở gần với khu vực phát hiện thi thể anh S. cũng có một chiếc xe nhãn hiệu Honda khác và một đoạn gậy tre dài khoảng 2 mét cùng một chiếc giày của nam giới.

Là nhân chứng trong sự việc và cùng đi chơi với nạn nhân, anh Nguyễn Văn H. (19 tuổi, trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội) cho biết trước khi xảy ra vụ việc anh cùng nạn nhân vào quán bia thì gặp hai thanh niên khác. Lúc đó, hai bên không xảy ra mâu thuẫn gì, nhưng đến khi rời quán thì 2 thanh niên trong quán đuổi theo để đánh, lấy gạch ném. 

"Em và S. vứt xe máy chạy mỗi người một hướng để thoát thân. Một lúc sau, thấy im lặng và không có người đuổi theo, em đi tìm S.nhưng không thấy đâu. Đến 3 giờ sáng em về nhà thì đến 10 giờ trưa biết tin S.chết” - H. nói.

Đến 14h chiều nay, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.

Hiện các lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nhị Tiến