Xem video:

Theo A. Chiến, tài xế lái chiếc xe ô tô gắn camera hành trình ghi lại sự việc cho biết, lúc đó xe anh đang di chuyển trên QL1A hướng TP. Thanh Hóa đi TX. Bỉm Sơn. Khi qua cầu Đò Lèn khoảng 300m và chuẩn bị rẽ phải đi chợ Đò Lèn thì gặp nam thanh niên điều khiển xe máy màu đỏ đang dừng chờ sang đường ngay trên làn đường để ô tô rẽ phải.

Đáng nói, khi thấy xe ô tô rẽ phải, nam thanh niên ‘đầu trần' không những không tránh đường mà còn ngồi trên xe máy tỏ thái độ dửng dưng gây cản trở hướng đi của ô tô. Thậm chí, sau đó nam thanh niên này còn cố tình chặn đầu ô tô với thái độ ngang ngược, thách thức.

Tuy nhiên, chỉ "thi gan" chưa đầy 1 phút thì nam thanh niên này phải nhận ngay cái kết đắng khi bị một cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ gần đó đã đến nhắc nhở và yêu cầu tránh đường. Đa phần người xem đều hết sức bức xúc và bất bình trước hành vi lái xe ngang ngược nói trên, đồng thời cũng tỏ ra hả hê trước “cái kết” mà nam thanh niên này phải nhận.

Được biết sự việc xảy ra vào sáng ngày 1/9/2022 trên QL1A đoạn qua thị trấn Hà Trung (huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hoá).

Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định:

- Phạt tiền từ 400.000 đến 600.000 đồng đối với người điều khiển xe máy thực hiện hành vi không đội mũ bảo hiểm.

- Phạt tiền từ 1000.000 đến 2.000.000 đồng đối với người điều khiển xe máy thực hiện hành vi đi ngược chiều. Ngoài ra, với lỗi này, người vi phạm còn bị tước bằng lái xe từ 1 - 3 tháng.

Mạnh Dũng (Nguồn video: Lưu Chung Hiếu)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!