- Ngày 15/1/2014, sau 6 ngày điều trị tại bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh - Đắk Lắk đến nay sức khỏe của anh Hoàng Văn Định (SN 1987), trú tại thôn Buôn Bon 1, xã Bình Thuận, Thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk đã dần ổn định.

Trước đó, 16h30 ngày 9/1/2014 nạn nhân được người nhà đưa vào cấp cứu tại bệnh viện với tình trạng bị vết thương sâu ở vùng bụng, ruột lòi ra ngoài và vết cắt ngang cổ mất nhiều máu, nguy kịch đến tính mạng.

Ngay sau đó, anh Định được đưa vào phòng mổ khẩn cấp để cầm máu và đưa ruột vào lại ổ bụng.

Bác sĩ Nguyễn Đức Thanh, Khoa ngoại tổng quát Bệnh viện Thiện Hạnh cho biết: “Lúc đưa vào phòng mổ tim nạn nhân đã ngừng đập, vết thương ở bụng đâm xuyên qua gan và thủng tụy, mất quá nhiều máu nếu không cấp cứu kịp thời khó có thể giữ tính mạng.”

Theo người nhà của anh Định, hôm xảy ra sự việc vợ chồng anh Định qua nhà em vợ chơi, sau đó anh nói mệt muốn nghỉ ngơi còn vợ anh đi chợ và đón con.

Khi về thấy cửa nhà khóa trong, vợ anh và người nhà phá cửa vào thì thấy anh nằm trong vũng máu, với các vết đâm kể trên.

Người nhà nói rằng, anh Định không có mâu thuẫn gì với vợ con và những người xung quanh; sức khỏe của anh trước giờ bình thường. Khi hay tin anh tự dùng dao đâm vào bụng và cắt cổ tự tử ai cũng bàng hoàng.

Các y bác sĩ cũng phỏng đoán, rất có thể nạn nhân bị hội chứng về tâm lý nên mới xảy ra sự việc trên.

Dung Yên