Ngày 27/3, Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã bàn giao Lê Khắc Sang (SN 2001, trú xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) cho Công an phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ) xử lý theo quy định.

Trước đó, khoảng 6h50 cùng ngày, tại giao lộ Cách Mạng tháng Tám - Lê Thanh Nghị (phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ), Tổ công tác của Đội Tuần tra, dẫn đoàn phát hiện ô tô BKS: 92A-279.03 do Sang điều khiển vi phạm Luật Giao thông đường bộ, quay đầu xe tại nơi có biển báo cấm quay đầu xe, nên ra hiệu dừng phương tiện.

Tài xế Sang làm việc với cảnh sát. Ảnh: CACC

Tuy nhiên, Sang không dừng xe mà tăng ga bỏ chạy hơn 1km, đến khu vực chân cầu Nguyễn Tri Phương thì cảnh sát dừng được phương tiện. 

Khi đưa về trụ sở Công an phường Khuê Trung làm việc, Sang có biểu hiện sử dụng ma túy. Qua test nhanh, nam tài xế dương tính với ma túy. 

Cơ quan công an tạm giữ ô tô BKS: 92A-279.03 do Sang điều khiển. Ảnh: CACC

Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Sang với các lỗi: Quay đầu tại nơi có biển báo cấm quay đầu; điều khiển xe mà trong cơ thể có chất ma tuý; không có giấy đăng ký xe theo quy định; không có giấy chứng nhận trách nhiệm bảo hiểm dân sự của chủ xe cơ giới còn hiệu lực; không có giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.

Đồng thời, lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ xe là ông V.P.H (trú Quảng Nam) với lỗi đưa phương tiện không có giấy đăng ký xe tham gia giao thông; đưa xe cơ giới không có giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường khi tham gia giao thông.

Cơ quan công an cũng tạm giữ GPLX, ô tô BKS: 92A-279.03 do Sang điều khiển.