Anh chàng bắt đầu bằng việc gắn bình xăng của chiếc Yamaha FZ lên khung. Khung xe được dựng lên từ các đường ốn sắt khá chắc chắn. Sau đó, Creative Science  chế ghế ngồi mang phong cách cafe racer bằng một miếng xốp bọc da rồi gắn trên gác baga kim loại đã được hàn gắn liền với thân xe.

Thanh niên tự chế mô tô KTM một bánh tự cân bằng cực độc

Tất cả các chi tiết thân xe được đưa ra ngoài để sơn lót màu cam KTM rồi mới đến bước gắn chúng lại với nhau thành một chiếc xe hoàn chỉnh. Để chiếc xe trong giống với mô tô KTM nhất có thể, Creative Science không quên dán lên xe những tấm tem decan màu cam trắng đặc trưng của dòng xe này. Ở phần bình xăng còn dán decan sợi carbon trông như thật. Một chắn bùn nhỏ cũng được bọc trong màu cam và trắng.

Chiếc mô tô một bánh này chạy bằng pin điện tự chế mà chúng ta có thể thấy trong video. Một đèn pha giả cũng được gắn ở phía trước cùng với gương cuối thanh để hoàn thiện vẻ ngoài của chiếc mô tô một cách hoàn hảo nhất.

Hoàng Anh (theo Cartoq)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!