Ông Nguyễn Thế Anh, Phó Bí thư Đoàn thị xã Nghi Sơn, kiêm Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam thị xã Nghi Sơn cho biết, mô hình “Đường tranh bích họa” và “Cột điện nở hoa” được triển khai từ tháng 3/2021 đến hết năm 2022 tại tất cả phường, xã trên địa bàn.

Chủ đề của tranh tập trung tuyên truyền về cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tuyên truyền về an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, phòng chống dịch COVID-19…

{keywords}
Bức tường đen sạm được khoác trên mình diện mạo mới
{keywords}
Các đoàn viên, thanh niên tham gia sôi nổi
{keywords}
Tuyên truyền về bầu cử Quốc hội khóa XV
{keywords}
... Tuyên truyền về an toàn giao thông
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Tuyên truyền 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
{keywords}
Các cột điện ven đường cũng được khoác trên mình "chiếc áo" mới
{keywords}
 

Ngoài ra, các đội thanh niên xung kích còn tham gia vẽ, trang trí tường rào, ghế đá tại khuôn viên các trường học, điểm vui chơi cho thiếu nhi trên địa bàn.

“Qua thực hiện mô hình, đoàn viên, thanh niên được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần hình thành lớp thanh niên sống đẹp, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Mô hình đã được Tỉnh đoàn Thanh Hóa đánh giá cao về tính hiệu quả và ý nghĩa tốt đẹp vì cộng đồng”, ông Thế Anh cho biết.

Lê Dương

Những hình ảnh 'khác thường' của một hiệu trưởng

Những hình ảnh 'khác thường' của một hiệu trưởng

Mới đây, những bức ảnh chụp vội, có chất lượng không cao về một thầy hiệu trưởng trường tiểu học đã nhận về hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận.