- Minh Khang, cậu bé hoạt ngôn khiến người khác phải gọi vui là "thánh nói" trổ tài đối đáp với vốn kiến thức vô cùng phong phú và đa dạng khiến ban bình luận khâm phục.

Cậu bé 4 tuổi Minh Khang từng khiến cả Ban bình luận Biệt tài tí hon bất ngờ với màn đối đáp rất bản lĩnh. Trong tiết mục trong tập phát sóng tối 16/4, chương trình tái hiện lại một cuộc thi đố vui với sự tham gia của Minh Khang, Võ Hạ Trâm và Trịnh Thăng Bình. 

Khi MC Ngô Kiến Huy đưa ra những hình ảnh ngẫu nhiên, Minh Khang không ngừng thuyết minh với kiến thức với chất giọng non nớt, hồn nhiên. Bất lực trước giọng nói ngọng nghịu “nhanh như máy” và kiến thức từ cậu bé 4 tuổi, Ngô Kiến Huy hóm hỉnh yêu cầu được cần truyền nước biển gấp và chuyền lượt cho Trấn Thành đặt câu hỏi cho bé.


Minh Khang tỏ ra vô cùng hiểu biết khi khuyên Ốc Thanh Vân đừng mua những thứ có chất đường như bánh kẹo cho con, thay vào đó nên cho các con ăn nhiều rau củ quả.  

Đêm Bán kết cuối cùng của chương trình Biệt tài tí hon còn có sự xuất hiện của 3 tài năng nhí vô cùng đặc biệt khác: Cậu MC lanh lợi Thiên Phước, cặp đôi dancesport nhí Ninh Cao Bách – Nguyễn Tú Phương và cô bé dân ca Dương Nghi Đình.

Minh Khang trổ tài làm MC bán hàng trực tuyến duyên dáng, đáng yêu khi lần lượt giới thiệu điện thoại thông minh, sản phẩm giảm cân chuyên nghiệp, đầy hài hước. Với sự thông minh của mình, Minh Khang hết làm “ê mặt” Trịnh Thăng Bình khi cố tình chiếu nhầm hình ảnh của anh với ca sĩ Vũ Cát Tường lại chọc ghẹo Ngô Kiến Huy và “hành hạ” nam MC bằng cách gài anh thổi chong chóng suốt “buổi mua sắm trực tuyến”.

{keywords}
Thiên Phước tạo dấu ấn với vai trò một MC bán hàng trực tuyến vô cùng tự tin, hài hước. Nhận xét về tiết mục, Trấn Thành thán phục trước tài năng cũng như trí nhớ siêu phàm của cậu bé. Nam danh hài cho rằng Thiên Phước rất biết cách nhấn nhá làm cho lời nói có sức thuyết phục rất cao. 

{keywords}
Thiên Phước cũng không quên xoay ban bình luận như chong chóng khi yêu cầu cả 4 người đóng MC bán hàng trực tuyến và liên tục “chuyển kênh”.

Trên nhạc nền nhạc sôi động Candyman của Christina Aguilera, Cao Bách và Tú Phương xuất hiện trong trang phục tập thể dục sặc sỡ thể hiện những bước nhảy dancesport điêu luyện, dứt khoát. Xen kẽ đó là những màn bê đỡ, xoạc chân thể hiện tài năng và sự đáng yêu của Cao Bách, Tú Phương.

{keywords}
Phần thi nhảy hết sức sôi động của Cao Bách - Tú Phương
{keywords}
Trịnh Thăng Bình và Ốc Thanh Vân thi nhau “dọa” khán giả với bài nhảy cùng những tư thế  “khó đỡ” khi bị phạt. Với sự lăn xả hết mình, Ốc Thanh Vân đã thuyết phục được cặp đôi dancesport nhí về đội của mình.

Xuất hiện trên sân khấu Bán kết Biệt tài tí hon, cô bé 7 tuổi mang một màu sắc mới lạ, đáng yêu với trang phục truyền thống của dân tộc Khmer. Nghi Đình mở màn tiết mục bằng một câu vọng cổ khiến Ban bình luận phải xuýt xoa. Cô bé thể hiện chất giọng mượt mà qua ca khúc Sóc Sờ Bai Sóc Trăng khiến đội Trấn Thành phấn khích múa theo tiết mục của thí sinh nhí.

{keywords}
Cô bé dân ca “ru ngủ” khán phòng với ca khúc ngọt lịm.

Mở màn vòng Ứng xử, Ốc Thanh Vân hỏi các bé có hài lòng về phần thi của mình không. Cao Bách, Tú Phương chia sẻ cảm xúc vui sướng khi trình diễn trên sân khấu cho mọi người xem. Trong khi đó, Thiên Phước cho rằng mình đã làm tốt nhưng không có nhiều tài năng bằng các bạn khác khiến ban bình luận phải hết lời động viên, an ủi thí sinh nhí.

Khi được hỏi sẽ thế nào nếu không được vào vòng trong? Tú Phương cho rằng bản thân sẽ buồn nhưng cũng vui vì đã thể hiện tốt phần thi của mình. Minh Khang, cậu bé lạc quan cho biết vào đến vòng này bản thân đã rất vui và sẽ cố gắng hơn nữa. Với số bình chọn cao nhất từ khán giả, Minh Khang đã xuất sắc giành được tấm vé vào vòng Chung kết. 

Như vậy, 4 đêm tranh tài bán kết đã kết thúc, 4 biệt tài nhí vào chung kết đã lộ diện là cô bé Minh Khánh với tài năng diễn xuất, nữ MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam - Quế Anh, ca nương nhí Tú Thanh và cậu bé hoạt ngôn Minh Khang. Bên cạnh đó 3 thí sinh có điểm nhì cao nhất cũng sẽ vào chung kết là cô bé dân ca Nghi Đình, vũ công nhí Gia Như và “thần đồng” đờn ca tài tử  Công Tuyển. 

Tập 15 của chương trình Biệt tài tí hon sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 23/04/2017 trên VTV3.

Thảo Vũ