{keywords}
 

Thương hiệu trẻ tiềm năng

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Thanh Phúc Plastic (Thanh Phúc Plastic) được thành lập bởi CEO Nguyễn Anh Tuấn, là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thùng nhựa ibc tank 1000l chất lượng.

Bằng sự nỗ lực, tìm tòi, công ty đã nhanh chóng mở rộng phát triển thị trường. Bên cạnh sản phẩm thùng nhựa ibc, đơn vị còn có nhiều mặt hàng chất lượng khác như thùng phuy, can nhựa. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn TCVN 12_1 cấp ngày 27/11/2021, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm khi sử dụng.

Theo CEO Nguyễn Anh Tuấn, công ty hiện là đối tác của nhiều thương hiệu lớn tại Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ... Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, đảm bảo chuẩn chất lượng.

Là thương hiệu trẻ trên thị trường, Thanh Phúc Plastic hiện đã mở rộng hệ thống kho xưởng, chi nhánh tại nhiều khu vực như Hà Nội, Bắc Ninh, Bình Dương, TP.HCM... Nhờ vậy khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm nhựa chất lượng, giá thành phù hợp, cạnh tranh.

{keywords}
Hệ thống kho xưởng của đơn vị

Năm 2021, Thanh Phúc Plastic tự hào được vinh danh Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Để đạt được danh hiệu này, doanh nghiệp cần trải qua nhiều vòng đánh giá. Theo đại diện doanh nghiệp, giải thưởng này là mốc quan trọng trong việc đánh dấu bước phát triển toàn diện về kinh doanh và quản trị phát triển của công ty, cũng là nguồn động lực lớn để toàn thể công ty nỗ lực hơn nữa trong chặng đường phát triển mới.

{keywords}
 Thanh Phúc được vinh danh Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021

Khát vọng nâng tầm sản phẩm nhựa Việt

Với khát khao mang nhựa Việt vươn tầm quốc tế, Thanh Phúc Plastic luôn không ngừng cải tiến giúp mang đến các sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp tới tay khách hàng. Sản phẩm luôn được trau chuốt, nâng cấp và cải tiến thường xuyên giúp khách hàng lựa chọn và sử dụng thùng nhựa ibc tank chất lượng, an toàn.

Tầm nhìn 2050, công ty hướng đến mở rộng hệ thống sinh thái, xây dựng hệ thống kho xưởng, chi nhánh khắp toàn quốc, với mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm nhựa hàng đầu Việt Nam.

“Tập thể đội ngũ Thanh Phúc Plastic đang cố gắng hơn nữa, lấy đà để chuẩn bị cho các bước phát triển dài, đồng hành cùng người tiêu dùng và tạo dựng uy tín kinh doanh.” - CEO Nguyễn Anh Tuấn khẳng định.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH SX & TM Thanh Phúc Plastic

VPĐD: Tầng 23 tòa nhà Vinaconex 9, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Hotline: 0945 0945 56 – 0986 707 383

Địa chỉ: KCN Tân Thiều, P. Tân Bình, Tp. Dĩ An, T. Bình Dương

Kho hàng: D5 KCN mới Liên Châu – Thanh Oai – Hà Nội

Nhà máy: KCN Khai Sơn, Thuận Thành, Bắc Ninh

Địa chỉ: D5 KCN mới Liên Châu – Thanh Oai – Hà Nội

Email: minhtuan5757@gmail.com – thanhphucplastic@gmail.com

Tố Uyên