Thời gian qua các diễn viên liên tục chia sẻ hình ảnh trong sắc phục công an ở hậu trường bộ phim 'Đấu trí' của đạo diễn 'Hương vị tình thân' Nguyễn Danh Dũng. 
Theo chia sẻ của ê kíp làm phim, 'Đấu trí' quy tụ dàn diễn viên là những gương mặt được khán giả yêu thích như: NSND Trung Anh, Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam, Xuân Phúc, Lương Thu Trang, Hồng Quang, Thanh Bình, Tú Oanh, Tô Dũng, Lưu Duy Khánh, Nguyệt Hằng, Anh Đào... cùng hàng trăm diễn viên quần chúng. 
Thanh Sơn - vai đại úy Vũ chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối: "Với hình ảnh, bộ đồ Sơn đang mặc đây sẽ mang lại cho khán giả nhiều điều thú vị. Vũ là một nhân vật có tính cách cương trực, nhiệt huyết và luôn có tinh thần mạnh mẽ trong việc phòng chống tội phạm".
Nam diễn viên '11 tháng 5 ngày' nói thêm: "Một trong những điều ấn tượng với Sơn khi nhận kịch bản này đó là Đấu trí mang tính thời sự cao. Bộ phim mang đến hình ảnh hoàn toàn mới về các chiến sĩ công an kinh tế hứa hẹn mang đến những điều thú vị cho khán giả trong tháng 7 này".
Xuân Phúc - vai đại úy Phong tiết lộ: "Trong phim, Phúc thể hiện vai trinh sát của phòng cảnh sát kinh tế PC03. Vai Phong là người yêu nghề, mong muốn phá án. Động lực của Phong chính là phá án. Khi đi trinh sát ở ngoài, Phong là người mạnh mẽ".
Nam diễn viên cũng bày tỏ: "Qua vai diễn này cũng như bộ phim Đấu trí, Phúc cùng mọi người trong ê kíp mong muốn gửi đến thông điệp và muốn mọi người có cái nhìn cụ thể, chính xác hơn về đặc thù của ngành công an kinh tế. Và mọi người sẽ thấu hiểu được những khó khăn vất vả của anh em trong ngành cảnh sát như thế nào và tiếp cận thông tin và vấn đề nóng hổi đang được xã hội quan tâm gần đây".
Đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng nói thêm: "Đây là bộ phim mang tính thời sự, thuộc dòng chính luận, cách thai thác và tiếp cận khán giả sẽ có nhiều chiều. Đây là đề rất tài khó nên tôi cũng hồi hộp không biết cách tiếp cận của khán giả dành cho bộ phim này như thế này như thế nào". 
Thời gian qua các diễn viên liên tục phải quay phim tại Lào Cai, bối cảnh chính của 'Đấu trí'.
Phim dự kiến lên sóng trung tuần tháng 7 vào 21h các ngày thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

Quỳnh An