{keywords}
Cảnh hôn của Thanh Sơn và Quỳnh Kool trong phim 'Đừng bắt em phải quên'.

Tối 17/8, Thanh Sơn cùng Phương Oanh và Huỳnh Anh xuất hiện trong buổi livestream bên lề giải VTV Awards năm nay mà cả 3 cùng được đề cử. Thanh Sơn có tới hai bộ phim được yêu thích là Đừng bắt em phải quên và Tình yêu và tham vọng. Bất ngờ trước câu hỏi của MC Trần Ngọc: Thanh Sơn đóng cảnh hôn với diễn viên nào khó nhất? Nam diễn viên sinh năm 1991 nhiều lần nhắc lại từ "Quỳnh" với thái độ ngượng ngùng, thậm chí còn toát mồ hôi sau khi đưa ra câu trả lời.

{keywords}
 Thanh Sơn và Phương Oanh tham gia một thử thách hài hước của chương trình. 

Vai Duy - Ngọc do Thanh Sơn, Quỳnh Kool thủ vai trong Đừng bắt em phải quên rất được khán giả yêu mến vì sự tương tác ăn ý và diễn xuất ngọt ngào của hai diễn viên. Nếu như Quỳnh Kool đã nhiều lần chia sẻ về nụ hôn trên màn ảnh đây là lần đầu tiên Thanh Sơn nói về cảm giác của mình khi thực hiện cảnh quay này với bạn diễn kém 4 tuổi. Trước đó, Thanh Sơn khá ngượng ngùng khi MC Trần Ngọc nói rằng: "Không có diễn viên trẻ được các chị gọi bằng chồng như Thanh Sơn". 

{keywords}
 3 diễn viên diễn màn cầu hôn bên tháp Eiffel. 

Trước câu hỏi Tại sao các đạo diễn hay chọn bạn làm chồng các chị?, Thanh Sơn hài hước đáp: Nếu trả lời được câu hỏi đó thì được đóng với các em từ lâu rồi. Nam diễn viên cũng lý giải một phần nguyên nhân là do gương mặt anh khá chín chắn và già.

Khi được hỏi: Diễn viên nữ nào muốn được đóng cảnh yêu đương cùng mà chưa có cơ hội?, Thanh Sơn nhìn sang Phương Oanh nhưng lại nói nhầm số báo danh của cô sang Huỳnh Anh khiến cả trường quay bật cười.

{keywords}
  Phương Oanh, Huỳnh Anh vào vai chị em trong 'Lựa chọn số phận'.

Cùng với đó Phương Oanh, Huỳnh Anh và Thanh Sơn đóng một tiểu phẩm thú vị khi vào vai một cặp cầu hôn bên tháp Eiffel. Điều thú vị là Phương Oanh đảm nhiệm vai tháp Eiffel. Cô không nhịn được cười với màn tạo dáng bá đạo và chứng kiến cảnh cầu hôn có một không hai giữa Thanh Sơn và Huỳnh Anh.

{keywords}
Màn tát của Phương Oanh khiến Huỳnh Anh ù tai. 

Cũng trong chương trình, Phương Oanh và Huỳnh Anh chia sẻ hậu trường cảnh tát trong Lựa chọn số phận. Theo chia sẻ của Phương Oanh dù đã tập luyện nhưng khi vào quay cô đã không thể kiểm soát được cảm xúc và căn vị trí chuẩn nên đã bạt tai Huỳnh Anh, báo hại nam diễn viên bị ù tai mất vài ngày. Huỳnh Anh chia sẻ anh bị tát khoảng 6 lần trong Lựa chọn số phận. 

{keywords}
Cảnh hôn Đình Tú từng khiến Phương Oanh ngượng ngùng. 

Dù đã là diễn viên thành danh nhưng Phương Oanh tâm sự nhớ lại những ngày đầu đi đóng phim cô gặp rất nhiều áp lực. Cô nhiều đêm thấy tủi thân vì là diễn viên mới còn non nớt nên hay bị quát. Tuy nhiên nữ diễn viên Quỳnh búp bê biến những áp lực đó biến thành động lực để cố gắng và cho mọi người thấy đã không sai khi chọn mình. Nhận câu hỏi tương tự như Thanh Sơn, Phương Oanh chia sẻ cảnh cô thấy khó nhất là cảnh hôn Đình Tú trong Cô gái nhà người ta. 

3 diễn viên diễn màn cầu hôn bên tháp Eiffel cực hài hước

Mỹ Anh

'Cặp đôi đẹp nhất' Thanh Sơn, Quỳnh Kool vượt Hồng Đăng, Hồng Diễm

'Cặp đôi đẹp nhất' Thanh Sơn, Quỳnh Kool vượt Hồng Đăng, Hồng Diễm

Sự xuất hiện của Thanh Sơn, Quỳnh Kool khiến ngôi vương Hồng Đăng, Hồng Diễm chiếm lĩnh suốt 10 năm bị lung lay.