Tối 15/10, Lã Thanh Huyền và Thanh Sơn hội ngộ trong một sự kiện làm đẹp tại Hà Nội. Sơn và Tuệ Lâm của Tình yêu và tham vọng diện vest và đầm dạ hội sang chảnh tình tứ khoác tay nhau tại sự kiện. 

Là hai chị em thân thiết ở ngoài đời nên mỗi khi có dịp gặp nhau Lã Thanh Huyền và Thanh Sơn đều nói chuyện và tươi cười không ngớt. Thanh Sơn gây chú ý với kiểu tóc mới để phù hợp với vai diễn mới. 

Tại sự kiện Lã Thanh Huyền còn Ngọc Hân có dịp hội ngộ Hoa hậu Ngọc Hân. Hai chị em cùng chọn kiểu tóc búi đơn giản. HHVN 2010 nền nã trong bộ cánh trắng, đính ngọc trai của NTK Hà Duy còn đàn chị Lã Thanh Huyền gây chú ý khi xách túi Hermes tiệp màu với trang phục. 

Lã Thanh Huyền và Ngọc Hân đã có dịp so kè vóc dáng bên nhau. Không thể phủ nhận, dù ở độ tuổi 35 nhưng nữ diễn viên họ Lã vẫn vô cùng trẻ đẹp. Còn Ngọc Hân được nhận xét có nhan sắc hoàn thiện hơn thời điểm đăng quang HHVN 10 năm trước. 

Hoa hậu Ngọc Hân, Thanh Sơn và Lã Thanh Huyền chụp hình tại sự kiện. Trong khi Ngọc Hân đang chuẩn bị cho đám cưới thì Lã Thanh Huyền bận rộn với công việc kinh doanh và có kế hoạch trở lại màn ảnh sau 2 năm nữa. Còn Thanh Sơn sắp tới đây sẽ kết hợp với Bình An, MC Bữa trưa vui vẻ Ngô Mai Phương trong một bộ phim truyền hình Tết và 2 phim truyền hình đầu năm 2021. 

 Mai Linh

Lã Thanh Huyền chơi hàng hiệu tiền tỷ trong bộ ảnh thời thượng

Lã Thanh Huyền chơi hàng hiệu tiền tỷ trong bộ ảnh thời thượng

Lã Thanh Huyền diện set hàng hiệu sang chảnh và thời thượng trong bộ hình mới đậm chất doanh nhân.