Ngày 13/12, ekip sản xuất chương trình Tết vạn lộc 2021 gặp mặt báo chí để thông tin về đêm diễn sẽ diễn ra vào 2/1/2021 tại Cung Hữu nghị Việt Xô.

{keywords}
Đạo diễn Nguyễn Công Vượng lấy chủ đề Hai quê cho chương trình bởi nhiều lý do.

Với chủ đề "Hai quê" - Tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng giải thích: "Năm nay, chương trình lựa chọn chủ đề "Hai quê" là bởi mỗi chúng ta đều có ít nhất hai quê. Đó là một quê hương nơi mình sinh ra nhưng không phải ai cũng có may mắn sinh ra, lớn lên, trưởng thành và lập nghiệp ở một nơi.

Với sự phát triển của xã hội hiện đại và trong thế giới của sự dịch chuyển, ở một nơi dường như là điều không tưởng. Vì thế chúng ta có thêm một quê hương nữa để cống hiến, thể hiện khả năng của mình. 

Hoặc cũng có thể quê hương của người mình thương yêu, đó là quê vợ, quê chồng. Năm nay, vì đại dịch Covid-19 khiến cho những người công tác ở đâu đó, không thể trở về quê hương của mình, họ ở đó một khoảng thời gian, vượt qua khó khăn... có thể nơi ấy cũng là một quê hương của chúng ta".

{keywords}
Tết vạn lộc 2021 có sự 'đổ bộ' của dàn nghệ sĩ hải ngoại. 

Tết vạn lộc ngoài những gương mặt nổi tiếng trong nước như NSND Thu Hiền, NSND Thanh Hoa, nghệ sĩ Vượng Râu còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hải ngoại như: Nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Nguyễn Hưng, Minh Tuyết, Quang Lê, Hồ Lệ Thu, Nguyễn Hồng Nhung. Các danh hài Bảo Chung, Tấn Hoàng, Xuân Nghĩa, Hiệp Vịt, Tuấn Kha, Lệ Mỹ…

{keywords}
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung. 

Việc mời các nghệ sĩ hải ngoại về nước rồi phải cách ly 2 đầu đến và đi khiến ban tổ chức đau đầu về kinh phí. Nguyễn Công Vượng chia sẻ: "Tôi làm không phải để thắng thua mà là trách nhiệm phục công chúng. Cách đây vài ngày, chúng ta vô cùng tiếc thương khi phải chia tay một người nghệ sĩ nổi tiếng - danh hài Chí Tài, người sống trọn vẹn với nghệ thuật, từ lúc anh hát biểu diễn, chơi nhạc, diễn hài…

Những người làm nghệ thuật không riêng ai, bổn phận của kiếp con tằm chúng tôi là cố gắng, cống hiến và cống hiến hết mình''.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ năm qua hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam nhiều. Vấn đề cát sê đối với nghệ sĩ không thực sự quá quan trọng bằng việc có được biểu diễn hay không. 

{keywords}
Thanh Thanh Hiền rạng rỡ sau ly hôn Chế Phong.

Mọi năm, Tết vạn lộc thường có sự xuất hiện của cặp song ca ngọt ngào Thanh Thanh Hiền - Chế Phong nhưng năm nay vì cuộc ly hôn giữa họ mới diễn ra nên cả hai chưa sẵn sàng để kết hợp trở lại. Tuy nhiên, Thanh Thanh Hiền cho biết mình đã tìm được người mới.

"Tôi nghĩ trong cuộc sống tình cảm và âm nhạc có thể tách bạch, nhưng trong trường hợp của tôi, lúc này chưa thể. Tôi đã tìm được người mới, hát cũng ngọt ngào lắm. Còn tên là gì cho phép tôi xin giấu kín", nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chia sẻ.

Tình Lê

Thanh Thanh Hiền: Tôi dại trai nhưng không hối hận

Thanh Thanh Hiền: Tôi dại trai nhưng không hối hận

"Tôi bị nhiều người nói sống dại trai, cứ nhận thiệt thòi về mình, nhất là anh Xuân Hinh nhưng tôi thấy mình sống đúng, không hối hận", nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chia sẻ.