Nữ ca sĩ 'Búp bê con trai' Thanh Thảo tỏ ra vô cùng khó chịu khi bị công an kinh tế mời lên làm việc vì liên quan tới công ty Music Box.

{keywords}

Những tưởng ồn ào giữa Thanh Thảo và Thúy Vinh trong chuyện tranh chấp công ty Music Box và ca sĩ độc quyền từng gây chấn động làng showbiz Việt năm 2011 đã kết thúc trong êm đẹp thì mới đây, Thanh Thảo lại có một status khiến sự việc lại "nóng lên".

Theo đó, trên trang cá nhân, Thanh Thảo viết: "Sáng nhận được thư mời của công an kinh tế về vụ việc công ty Music Box cũ, nhiều lần mời nhưng đương sự bên kia không tuân thủ, cần mời mình lên giải quyết vì mình còn đang là cổ đông chính.

Bà Thúy Vinh làm ơn tuân thủ pháp luật hoặc giải thể công ty dùm, đừng làm gì ảnh hưởng đến mình nữa! Nhất là thời gian này đừng hại não mình! Không biết dựa vào ai mà xem thường dễ sợ. Toà án, sở KHĐT, CA kinh tế mời bao lần không đến?

{keywords} 

Năm 2007, cùng với cựu người mẫu, tuyển thủ quốc gia cầu mây Thúy Vinh, Thanh Thảo thành lập công ty tổ chức biểu diễn, đào tạo ca sĩ Music Box, nơi đào tạo Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Nam Cường...

Năm 2011, cặp bài trùng này đã rạn nứt. Thanh Thảo nói rằng Music Box là của riêng chị, còn Thúy Vinh cũng đã khẳng định chắc nịch trên truyền thông là Music Box của chung.

{keywords}

Thanh Thảo và Thúy Vinh thời còn là bạn bè thân thiết

Mối quan hệ của cặp bài trùng này rạn nứt từng tốn không ít giấy mực của báo chí nhưng xem ra sự việc sẽ không dừng ở đây. Có vẻ như bước sang năm 2014, cuộc chiến giữa Thanh Thảo và Thúy Vinh sẽ vẫn nóng trên các diễn đàn.

HK