Thanh Thảo vừa chia sẻ loạt hình ảnh hội ngộ cùng người bạn thân thiết là Đan Trường. Cả hai cùng nhau đến thăm vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang. Trong loạt ảnh, người hâm mộ đặc biệt chú ý khi nữ ca sĩ dẫn ông xã Tom và con gái đi cùng. Giọng ca sinh năm 1977 và chồng vừa đưa hai con Jacky và Talia về Mỹ giữa tháng 7 để tiếp tục cuộc sống, công việc.

{keywords}
Đan Trường bên nhạc sĩ Lê Quang

Hiện tại, nhạc sĩ Lê Quang đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi. Qua những bức ảnh được Thanh Thảo đăng tải, nhạc sĩ cười rạng rỡ khi gặp được những người bạn năm xưa. Trên trang cá nhân, Thanh Thảo không giấu nổi sự hào hứng với dòng chia sẻ: “Bao kỷ niệm của ngày xưa ùa về. Những thâm tình đã quá 20 năm…. Thương lắm!".

{keywords}
Lê Quang ngày càng tươi tắn sau khi tĩnh dưỡng.

Ngoại hình của Thanh Thảo và Đan Trường khiến cộng đồng mạng bất ngờ vì vẫn rạng rỡ như ngày còn cùng nhau tung hoành trên các sân khấu âm nhạc 20 năm trước. Trong loạt ảnh, Thanh Thảo luôn giữ được nét trẻ trung, tươi tắn. Bên cạnh cô là Đan Trường với vẻ ngoài lãng tử và phong độ. Nhiều dòng bình luận nóng lòng chờ mong tác phẩm song cả của đôi bạn thân.

Đan Trường từng chia sẻ Thanh Thảo luôn là người bên cạnh chăm sóc, quan tâm tận tình lúc anh bị bệnh khi đi lưu diễn. Mối quan hệ của cả hai như tri kỷ, tương thân tương ái. Đan Trường từng thừa nhận rằng: “Xém chút nữa là yêu Thanh Thảo. Người đàn ông nào lấy được nàng búp bê chắc chắn sẽ rất hạnh phúc bởi Thanh Thảo luôn chu toàn, biết quan tâm đến mọi người xung quanh, tuy nhiên cô rất nhõng nhẽo".

Tháng 10/2020, nhạc sĩ Lê Quang đã trải qua ca phẫu thuật cắt một bàn chân ở Mỹ. Nhạc sĩ bị bệnh tiểu đường, đã từng có vết thương ở chân nhưng để lâu, không đi khám nên bị nhiễm trùng, hoại tử và phải cắt bỏ một bàn chân. Sau ca phẫu thuật chân, Lê Quang phải trải qua ca phẫu thuật thứ 2 - thông mạch máu ở đầu. Cả 2 ca phẫu thuật đều diễn ra suôn sẻ.

Mai Thụy

Nhạc sĩ Lê Quang được phẫu thuật thông mạch máu não

Nhạc sĩ Lê Quang được phẫu thuật thông mạch máu não

Sau cuộc phẫu thuật kéo dài 2 tiếng, hiện tại sức khỏe nhạc sĩ Lê Quang ổn định, anh có thể nói chuyện với mọi người.