- Trước ngày "gà cũ" phát hành album mới, "búp bê" đã mỉa mai rằng nam ca sĩ này cũng chỉ là một con cờ.

Sau hơn một năm thực hiện, album vol 3 của Ngô Kiến Huy có tên Cho vơi nhẹ lòng đã chính thức được phát hành vào ngày 20/09/2011.

Album có 8 ca khúc, gồm 4 bản ballad (Cho vơi nhẹ lòng, Chuyện chúng mình, Niềm đau riêng anh Ngủ ngoan tình yêu) cùng với 4 bài sôi động (Khóc trong đêm lạnh, Ngày của hôm qua, Tình ta chỉ là mơ Dừng lại em nhé). Đặc biệt, ca khúc chủ đề Cho vơi nhẹ lòng là một sáng tác mà Ngô Kiến Huy đã viết cùng tác giả trẻ Duy Anh.

Hình ảnh trưởng thành của Ngô Kiến Huy trong album
Với sản phẩm này, Ngô Kiến Huy muốn chứng minh sự đa phong cách của mình trong âm nhạc. Ngoài ra, theo nam ca sĩ trẻ chia sẻ thì album còn đánh dấu những sự trưởng thành rõ rệt của anh thời gian qua.

Tặng kèm theo album nay là hai clip Chuyện chúng mình (sáng tác Khắc Việt) và Cho vơi nhẹ lòng. Nếu như Chuyện chúng mình có sự góp mặt của cô ca sĩ xinh đẹp Khổng Tú Quỳnh trong vai trò diễn viên thì Cho vơi nhẹ lòng lại gây được chú ý với phần diễn xuất của chính mẹ ruột Ngô Kiến Huy.

Được biết, trước khi Ngô Kiến Huy ra album vài ngày, "bầu cũ" của anh là Thanh Thảo đã có những lời lẽ đầy ấn ý trên facebook. Theo như "búp bê" thì Ngô Kiến Huy chỉ là một con cờ để người khác dắt mũi đi vòng vòng và việc anh nhắc đến tên Thanh Thảo trong một bài phỏng vấn gần đây là chiêu để PR cho album mới.

Phong Vũ