{keywords}
Show diễn kỷ niệm 25 năm ca hát của Thanh Thảo vừa diễn ra thành công tại California với khán phòng hơn 1500 khán giả đã đến ủng hộ. Như đã tiết lộ từ trước, chi phí thực hiện một chương trình âm nhạc ở Mỹ khá tốn kém, chỉ riêng phần thuê sân khấu, âm thanh, ánh sáng... tốn trên hơn hai tỷ đồng, chưa kể thiết kế sân khấu, ca sĩ, diễn viên múa... Tiền đầu tư liveshow tổng cộng hơn 5 tỷ đồng. Danh hài Bảo Quốc đóng vai bầu show khi Thanh Thảo mới đi hát.

 

{keywords}
 Chương trình với 4 tiếng đồng hồ xuyên suốt như 1 câu chuyện về cuộc đời ca hát của Thanh Thảo nhưng được dẫn dắt bằng đường dây kịch bản hấp dẫn, khiến cho khán giả không cách nào rời mắt khỏi sân khấu. Thanh Thảo song ca Tình đời cùng Đan Nguyên.

 

{keywords}
Thanh Thảo thể hiện lại ca khúc hit Ta chẳng còn ai, Có quên được đâu cùng với chồng của danh hài Việt Hương - Hoài Phương. Dù tổ chức tại Mỹ, Thanh Thảo vẫn đầu tư liveshow rất hoành tráng về công nghệ biểu diễn cũng như dàn khách mời là những nam ca sĩ hàng đầu của thập niên 90 như Đan Trường, Lam Trường, Quang Dũng....

 

{keywords}
Thanh Thảo hát Một thuở yêu người song ca Lam Trường. Cả hai thể hiện tình cảm mặn nồng trong ca khúc khi ôm nhau ngay trên sân khấu.

 

{keywords}
Ngoài sự thành công của các ca khúc nhạc tình phối hợp với các nam ca sĩ, thì phần nhạc liên khúc EDM sở trường của Thanh Thảo được khán giả hưởng ứng.

 

{keywords}
Thậm chí, khán giả đã đứng lên hết để nhảy múa hào hứng và bật đèn điện thoại để cổ vũ Thanh Thảo. Trong hình, Thanh Thảo hát lại Liên khúc Búp bê cùng Justin Nguyễn và vũ đoàn.

 

{keywords}
Nghệ sĩ violon Hy Đạt hòa quyện với Thanh Thảo hết mình trên sân khấu. 

 

{keywords}
Thanh Thảo hất mình trong ca khúc Anh sai rồi song ca Cao Thái Sơn.

 

{keywords}
Thanh Thảo bay bổng hát lại bài hit của Đan Trường và Cẩm Ly - Ảo mộng tình yêu song ca Dương Triệu Vũ.

 

{keywords}
Khán giả hạnh phúc khi được ngắm nhìn lại cặp đôi Thanh Thảo - Quang Dũng. Cả hai ăn ý và đầy tình tứ trong Vị ngọt đôi môi và Mãi yêu người thôi.

 

{keywords}
Mỗi ca sĩ khách mời trong liveshow đều mang một phong cách âm nhạc đặc trưng đến với show diễn.

 

{keywords}
Thanh Thảo song ca với Đan Trường trong Yêu mãi ngàn năm.

 

{keywords}
Đạo diễn Trần Vi Mỹ và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã sang tận Mỹ để thực hiện chương trình cho người em thân thiết. Liveshow của Thanh Thảo được thực hiện trong điều kiện khó khăn về nhân sự vì nhiều thành viên trong êkip không phải là người Việt Nam.

 

{keywords}
Thanh Thảo và các nam ca sĩ thể hiện liên khúc Mưa. Sau show diễn này, Thanh Thảo một lần nữa khẳng định sự yêu nghề và hết mình khi đầu tư lớn vào liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát. 


M.T

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Chồng Việt kiều điển trai, giàu có bỏ 5 tỷ cho Thanh Thảo kỷ niệm ngày đặc biệt

Chồng Việt kiều điển trai, giàu có bỏ 5 tỷ cho Thanh Thảo kỷ niệm ngày đặc biệt

 - Bỏ số tiền 5 tỷ đầu tư show nhạc kỷ niệm cho vợ, Tom Han muốn đánh dấu đặc biệt cho 25 năm ca hát của Thanh Thảo.