Diễn viên Thanh Thúy vừa chia sẻ bộ ảnh kỷ niệm 13 năm ngày cưới của vợ chồng cô. Cả hai thực hiện bộ ảnh tại Đà Nẵng trong chuyến du lịch cùng gia đình cuối năm 2020. 

Đôi vợ chồng tạo dáng ăn ý trong từng shoot ảnh với ý tưởng từ ảnh cưới. Trong khi Thanh Thúy dịu dàng, nữ tính trong một chiếc đầm xòe trắng, Đức Thịnh lại lịch lãm với bộ vest đen cùng biểu cảm ngọt ngào. 

Do cả hai cùng công việc sản xuất phim nên cả hai vợ chồng đều hoạt động cầm chừng vào thời điểm dịch bệnh. Tranh thủ lúc rảnh, cả hai tập thể dục, đọc sách và quây quần bên con nhỏ. Họ cũng tập tành quay vlog với nội dung gần gũi, hài hước phát trên mạng xã hội. 

Đức Thịnh - Thanh Thúy yêu nhau khi cả 2 hoạt động chung ở sân khấu kịch Phú Nhuận. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 5/2008 tại TP.HCM và có 2 cậu con trai.

Sau 13 năm kết hôn, Thanh Thúy nói suy nghĩ của chị và chồng khác xa so với những ngày đầu. Cả hai vợ chồng đối mặt không ít những giây phút cãi vã, giận hờn. Thế nhưng sau tất cả, họ vẫn lựa chọn bên nhau vì sợi dây tình yêu và những đứa con. 

"Thời trẻ chúng tôi đặt mục tiêu kiếm tiền, còn mọi thứ sao cũng được. Nhưng khi mọi thứ đã ổn định đây là giai đoạn bắt buộc phải dành cho gia đình nhiều hơn. Tôi nghĩ mình chẳng giàu có hơn ai, nhưng ít ra mình có nhà có xe, có một số tiền để duy trì công ty và phòng thân... như vậy là đủ. Thứ cần hiện tại là ngọn lửa tình thân, mà để có điều đó cần có sự chung tay của cả hai", chị chia sẻ.

2 cậu con trai của vợ chồng Thanh Thúy có tên gọi ở nhà là bé Cà Phê và bé Tết. Cả hai đều được khen thừa hưởng những nét đẹp nhất của cả bố lẫn mẹ. Hình ảnh gia đình viên mãn, hạnh phúc nhận nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả. 

Clip Thanh Thúy trong Ơn giời! Cậu đây rồi!

Thúy Ngọc

Bộ ảnh Tết rất đáng yêu của vợ chồng Thanh Thúy – Đức Thịnh

Bộ ảnh Tết rất đáng yêu của vợ chồng Thanh Thúy – Đức Thịnh

Thanh Thúy - Đức Thịnh thực hiện bộ ảnh Tết, khoe loạt khoảnh khắc hạnh phúc trong những ngày cận kề năm mới.