Phương Nhi vừa ngọt ngào, vừa cá tính

Nguyễn Phương Nhi - nàng Á hậu 2 của cuộc thi Miss World Vietnam 2022 được mọi người biết đến với hình ảnh trong trẻo, ngọt ngào. 

Phương Nhi phá cách với hình ảnh cá tính

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Phương Nhi gây ấn tượng với bộ đồ có họa tiết monogram, kết hợp cùng kiểu tóc búi cao và phụ kiện lấp lánh. 

Nàng hậu chia sẻ, trong bộ ảnh này, cô còn kết hợp cùng Yamaha Grande màu rose gold, đây là chiếc xe mà Phương Nhi đã “rinh” về làm bạn đồng hành được một thời gian nhưng chưa bao giờ thấy “người bạn này” hết cuốn hút.

Luôn theo đuổi sự nữ tính, ngọt ngào, trong quá trình tìm kiếm một chiếc xe máy thời thượng, cô đã bị thu hút bởi màu hồng gold của Yamaha Grande với thiết kế sang trọng và thanh lịch. 

Á hậu Phương Nhi bị thu hút bởi Yamaha Grande màu rose gold 

Thanh Thuỷ yêu kiều, quyến rũ

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, cùng với việc chăm chỉ luyện tập giữ gìn sắc vóc, Huỳnh Thanh Thuỷ luôn nỗ lực học hỏi và xây dựng hình ảnh. Không ngừng thay đổi để thăng hạng nhan sắc, ánh mắt, biểu cảm và sắc thái của cô trong mỗi bộ ảnh mới đều mang nét quyến rũ, đậm chất riêng.

Hoa hậu Thanh Thuỷ tươi mới nhưng không kém phần quyến rũ

Trong bộ ảnh gần nhất, Thanh Thuỷ rạng ngời, tươi mới trong bộ áo dài cách tân kết hợp cùng những phụ kiện như khăn, kính, túi xách… hài hoà giữa cổ điển và hiện đại. 

Đồng hành xuống phố cùng nàng hậu trong bộ ảnh là chiếc xe Yamaha Grande màu đỏ nổi bật. Thanh Thủy chia sẻ, điều khiến cô ấn tượng ở Yamaha Grande là chiếc cốp siêu rộng (27l) giúp cô có thể mang “cả thế giới" trong quá trình di chuyển và quay chụp.

Nàng hậu gốc Đà Nẵng rực rỡ cùng Yamaha Grande

Thanh Thuỷ cũng đánh giá cao Yamaha Grande khi biết đây là xe tay ga 125cc tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam. Xe được trang bị hệ thống động cơ Blue Core Hybrid 125cc vận hành tối ưu, mượt mà với mức tiêu thụ siêu tiết kiệm nhiên liệu (1,66l/100km). Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) với 2 chế độ thông thường hoặc đường đông. Hệ thống sẽ tự động ngắt động cơ khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Điểm nổi bật là Yamaha Grande được trang bị ứng dụng Y-Connect giúp kết nối xe và điện thoại (thông báo cuộc gọi, tin nhắn, theo dõi tình trạng của xe…) giúp người dùng lái xe an toàn hơn. Cùng với những tính năng hiện đại như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống khóa thông minh (Smartkey), cổng sạc điện thoại và hộc đựng đồ, nắp bình xăng phía trước tiện lợi…

Hiện Yamaha còn đẩy mạnh triển khai chính sách giao hàng nhanh (Same day - Next day) giúp khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình bảo dưỡng và sửa chữa xe. Theo đó, nếu đặt mua phụ tùng tại các đại lý uỷ quyền của Yamaha trước 12h , khách hàng sẽ nhận được sản phẩm ngay trong ngày. Nếu đặt hàng sau 12h, khách hàng sẽ được giao hàng ngay vào ngày hôm sau.

Website: https://ymhvn.com/Tuvan-Grande-02 

Doãn Phong