Trailer phim "Yesterday" (Ngày hôm qua)

{keywords}
Sắp tới Lily James sẽ tái ngộ khán giả trong bộ phim ca nhạc 'Yesterday' (Ngày hôm qua) sẽ ra rạp Việt ngày 20/9. Phim lấy theo tên bài hát được coi là “vĩ đại nhất thế kỷ 20” của The Beatles. Không chỉ mang lại làn gió mới về nội dung, đến với 'Yesterday', khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc bất hủ của ban nhạc như Let It Be, Yesterday, Hey Jude...
{keywords}
Lily James nổi bật trong sự kiện ra mắt phim. Trong 'Yesterday', cô vào vai nữ chính Ellie Appleton. 
{keywords}
 Nữ diễn viên sinh năm 1989 gần đây liên tục góp mặt trong các bộ phim đình đám mà nổi bật nhất là: Cinderella, Mamma Mia! Here We Go Again...
{keywords}
 Là họ hàng xa với Meryl Streep và đóng vai Donna thời trẻ nhưng Lily James và nữ diễn viên gạo cội lại không có cảnh chung nào trong "Mamma Mia! Here We Go Again". 
{keywords}
 Nét đẹp trong sáng cùng nụ cười tỏa nắng khiến Lily James không chỉ đắt show phim ảnh mà còn liên tục xuất hiện trên các tạp chí đình đám. 
{keywords}
 Hình ảnh ấn tượng của Lily James trong vai Lọ Lem. 
{keywords}
Không phải ai cũng biết nữ diễn viên sinh năm 1989 là cháu họ của Tổng thống Mỹ George W. Bush. 
{keywords}
 Nổi danh toàn cầu từ năm 2015 với vai diễn nàng Lọ Lem trong bom tấn của Disney – “Cinderella”, Lily James nay không chỉ là minh tinh hàng đầu nước Anh mà còn là một “biểu tượng thời trang” với phong cách tinh tế, quý phái mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 
{keywords}
Sở hữu giọng nữ cao ấn tượng nên không khó hiểu khi chỉ qua phim ca nhạc “Mamma Mia: Here We Go Again”, Lily James cho thấy cô là “nữ hoàng” mới của các tác phẩm lãng mạn có yếu tố âm nhạc mà "Yesterday" là bằng chứng rõ ràng nhất. 
{keywords}
 Đạo diễn Danny Boyle đã gọi Lily James là “trái tim và linh hồn” của bộ phim 'Yesterday'. 
{keywords}
Lily James đóng phim từ năm 2010, ngay khi tốt nghiệp trường diễn xuất chuyên nghiệp. Đến nay cô đã tham gia gần 30 phim cả truyền hình lẫn điện ảnh. Mới đây Lily James giành giải Diễn viên xuất sắc nhất trong phim 'Little Woods' (2018) tại LHP quốc tế Gasparilla. Năm 2016, cô cùng dàn diễn viên phim 'Downton Abbey' giành giải SAG Awards cho Dàn diễn viên xuất sắc nhất. 

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim "Yesterday" (Ngày hôm qua), CJ CGV Việt Nam dành tặng độc giả VietNamNet 8 vé dự công chiếu bộ phim vào tối 19/9 tại CGV 2 miền.

Để có cơ hội nhận vé, xin vui lòng gửi emai về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn với tiêu đề "Yesterday - HN" (với độc giả tại Hà Nội) và "Annabelle - SG" (với độc giả tại TP.HCM) kèm tên, địa chỉ, số điện thoại. Hạn chót nhận thư là hết ngày 18/9. BBT sẽ liên hệ trực tiếp với độc giả nhận vé.

Mỹ Anh

Mỹ nhân 'Lọ lem' ‘hội ngộ nhiều sao lớn trong phim ca nhạc 'Ngày hôm qua'

Mỹ nhân 'Lọ lem' ‘hội ngộ nhiều sao lớn trong phim ca nhạc 'Ngày hôm qua'

Ngày Hôm Qua (Yesterday) quy tụ nhiều ngôi sao đình đám, đặc biệt là sự góp mặt của nàng “Lọ lem” Lily James và nam ca sĩ nổi tiếng Ed Sheeran.