que khanh 01.jpg
Nguyễn Quế Khanh (SBD 203) sinh năm 2006, quê ở Cần Thơ. Số đo hình thể của cô lần lượt là 78-58-90cm.
que khanh 02.jpg
Quế Khanh bắt đầu với dancesport từ khi 12 tuổi. Sau 6 năm rèn luyện và tham gia hơn 30 cuộc thi, cô đã rèn được đức tính kỷ luật và tinh thần chiến đấu.
que khanh 03.jpg
Một số thành tích nổi bật của Quế Khanh trong dancesport cấp độ quốc gia bao gồm: 2 Huy chương Bạc Giải vô địch trẻ quốc gia 2020, 4 Huy chương Đồng Giải vô địch trẻ quốc gia 2020, 4 Huy chương Bạc Giải vô địch trẻ quốc gia 2023, và 1 Huy chương Đồng Giải vô địch trẻ quốc gia 2022...
que khanh 04.jpg
Quế Khanh không chỉ đạt nhiều thành tích ở dancesport mà còn thành công trong nghiên cứu khoa học, bao gồm: Giải 3 cuộc thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật THPT cấp thành phố với dự án "Nghiên cứu biện pháp nâng cao nhận thức về Covid-19 cho thanh thiếu niên", giải Khuyến khích cuộc thi nghiên cứu kỹ thuật THPT cấp thành phố với dự án "Tìm hiểu kiến thức về Covid-19 qua trò chơi 'cờ Covid-19'" và giải Khuyến khích sáng tạo Thanh Thiếu niên nhi đồng cấp thành phố Cần Thơ với các dự án "Nghiên cứu hệ thống lọc khí thải phòng thí nghiệm" và "Nghiên cứu xà phòng chuyên dụng cho phòng thí nghiệm".
que khanh 05.jpg
Hiện tại, Quế Khanh đang học ngành Truyền thông Đa phương tiện tại Đại học Cần Thơ. Cô cũng đào tạo và dạy khiêu vũ thể thao cho các vận động viên nhí.
que khanh 06.jpg
Trong 5 năm tới, Quế Khanh dự định phát triển trung tâm đào tạo vận động viên khiêu vũ thể thao ở Cần Thơ và mở rộng cơ sở cung cấp trang phục và phụ kiện khiêu vũ thể thao.
que khanh 07.jpg
Quế Khanh chia sẻ với VietNamNet về lý do tham gia Miss Grand Vietnam 2024: “Tôi muốn bước ra thế giới để trải nghiệm, học hỏi và thử thách. Tôi muốn vượt qua giới hạn bản thân, không chỉ dừng lại ở dancesport. Tham gia Miss Grand Vietnam 2024 là cơ hội để tôi thể hiện quyết tâm và nỗ lực hết mình”.
que khanh 08.jpg
Là vận động viên dancesport, Quế Khanh dành hàng ngày 3 tiếng để luyện tập thể hình. Hiện tại, cô cũng đang học chăm sóc da và rèn luyện kỹ năng catwalk. Điểm mạnh của Quế Khanh khi tham gia Miss Grand Vietnam 2024 là sức bền nhờ hoạt động dancesport. Quá trình luyện tập khiêu vũ thể thao đã giúp cô có kỹ năng catwalk uyển chuyển. Tuy nhiên, là thí sinh nhỏ tuổi nhất, Quế Khanh thừa nhận chưa có nhiều kinh nghiệm sân khấu.
que khanh 11.jpg
Quế Khanh cho biết, thử thách lớn nhất trong cuộc sống của cô là giải quyết mâu thuẫn trong thi đấu. "Tôi luôn nỗ lực tập luyện và duy trì các mối quan hệ với các đối thủ sao cho khi trên sàn đấu là đối thủ, nhưng rời sàn đấu lại là bạn bè", Quế Khanh chia sẻ.
que khanh 12.jpg
Quế Khanh chia sẻ quan điểm với VietNamNet về tình yêu chênh lệch tuổi tác: "Với tôi, tình yêu bắt nguồn từ sự chân thành từ cả hai phía. Tình yêu chênh lệch tuổi tác hoặc tình yêu đồng giới đều là lựa chọn của cả hai người. Tôi tôn trọng điều này, miễn là chân thành và không có tính chất vụ lợi hay tính toán".
que khanh 13.jpg
Quế Khanh đang quan tâm đến bạo lực ngôn từ trên mạng xã hội, hệ lụy của vấn đề này rất lớn. Hiện tại, cô đang thực hiện dự án để tìm cách giải quyết vấn đề, bao gồm cả việc cung cấp thông tin về các giải pháp và vấn đề pháp lý.
que khanh 14.jpg
Quế Khanh cũng quan tâm đến vấn đề biến đổi khí hậu. Cô nhấn mạnh rằng mỗi người cần hạn chế sử dụng túi nilon và đồ nhựa, thay vào đó nên chọn sản phẩm thân thiện với môi trường. Cô tin rằng một hành động nhỏ cũng có thể góp phần bảo vệ thiên nhiên.
que khanh 15.jpg
Hiện tại, Quế Khanh đang rèn luyện kỹ năng ứng xử để truyền tải câu chuyện riêng và những thông điệp tích cực tại Miss Grand Vietnam 2024.

Quế Khanh “trổ tài” catwalk uyển chuyển:

Ảnh: FBNV