Dịch vụ thanh toán cước VinaPhone trả sau qua tài khoản EZPay đã được VNPT Hà Nội triển khai nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng trong việc thanh toán cước phí di động

Dịch vụ thanh toán EZPay được áp dụng cho mọi khách hàng cá nhân hoà mạng mới hoặc đang sử dụng dịch vụ VinaPhone trả sau của VNPT Hà Nội.

Khi đăng ký dịch vụ thuê bao cần phải ở trong tình trạng hoạt động hai chiều. Mỗi tài khoản dịch vụ EZPay bao gồm tài khoản EZPay; tài khoản EZPay1 và tài khoản EZPay2, trong đó tài khoản EZPay chứa mệnh giá gốc thẻ nạp; tài khoản EZPay1 thể hiện số tiền được khuyến mại tuỳ theo từng chính sách khuyến mại cụ thể của VinaPhone, giá trị tài khoản được cộng dồn qua các tháng sau nếu không sử dụng hết, tài khoản EZPay2 chứa số tiền khuyến mại hàng tháng tuỳ theo từng chính sách khuyến mại cụ thể của VinaPhone, giá trị tài khoản bị huỷ khi hết tháng.



Thời gian sử dụng của các tài khoản EZPay1 và EZPay2 đều theo thời gian sử dụng của tài khoản EZPay. Nếu huỷ tài khoản EZPay thì số tiền gốc thẻ nạp còn lại sẽ được bảo lưu, số tiền khuyến mại nếu có trong hai tài khoản EZPay1 và EZPay2 sẽ bị huỷ.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng nhắn tin với cú pháp EZPay gửi về 9888 (tin nhắn miễn phí và không phân biệt chữ hoa chữ thường) hoặc đăng nhập vào trang ezpay.vinaphone.com.vn để thực hiện đăng ký mở tài khoản EZPay theo hướng dẫn cụ thể.

Khách hàng nạp tiền theo cú pháp *100*12 mã số bí mật#OK. Muốn tra cứu tài khoản, khách hàng soạn tin theo cú pháp TK gửi 9888 hoặc *101#OK nếu tài khoản bằng tiền USD.

Số tiền nạp vào tài khoản chỉ được bảo lưu và chỉ được dùng để thanh toán cước trả sau/ chuyển tiền cho tài khoản EZPay khác và không có giá trị quy đổi ra tiền mặt, không được bảo lưu, không được hoàn trả khi tài khoản EZPay bị huỷ.

T.M