Lần này trailer chỉ vỏn vẹn 60s và không hề nhuốm màu sắc bi thương hay đen tối, thay vào đó đậm chất thường thấy của "Avengers". Lần đầu tiên các fan được thấy màn xuất hiện hoành tráng của Thanos, kẻ đã búng tay làm biến mất cả nửa nhân loại trong phần trước. Lần này Thanos sẽ tiếp tục đối đầu với dàn siêu anh hùng của "Avengers" trong cuộc chiến cuối hoành tráng. 

{keywords}

Đoạn trailer mới hé lộ nhiều tình tiết trong "Avengers: Endgame". Thêm một chi tiết tưởng như không thể xảy ra nữa là khi Iron Man và Captain America lần đầu tiên đối diện nhau, kể từ Captain America: Civil War năm 2016 để tập trung đối phó với mối họa diệt vong trước mắt. Bên cạnh sự kết hợp mới này, đội Avengers còn chào đón sự tái xuất của Người Kiến, Hawk-eye và màn “chào sân” ấn tượng của Captain Marvel.

{keywords}
 Bom tấn lớn nhất năm 2019 dự đoán sẽ thu 1,5 tỷ USD ngay khi ra mắt. 

Đoạn trailer kết lại với hình ảnh ba anh hùng đầu tiên của đội Avengers, Iron-Man, Captain America, và Thor, tiến đến đối mặt với Thanos trên hành tinh Titan, hứa hẹn trận đại chiến siêu hoành tráng trong vũ trụ Avengers. Mọi bí mật sẽ được hé lộ khi "Avengers: Endgame" công chiếu toàn cầu từ 26/4 tới.

MyA 

Thor ưng Captain Marvel ngay khi chạm mặt trong 'Avengers: Hồi Kết'

Thor ưng Captain Marvel ngay khi chạm mặt trong 'Avengers: Hồi Kết'

Ngay cái nhìn đầu tiên, Thor đã thốt lên: "Tôi thích cô này" khi gặp mặt nàng Captain Marvel.