{keywords}
 

Thảo dược tốt cho người bệnh xương khớp

Với nhiều người, mỗi khi trái gió trở trời là “nỗi ám ảnh kinh hoàng” với những cơn đau nhức xương khớp khó chịu trên cơ thể. Mặc dù không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng tình trạng này kéo dài khiến cho việc sinh hoạt và làm việc của người bệnh bị ảnh hưởng, nếu không can thiệp kịp thời và đúng cách có thể sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm như teo cơ, dính khớp, bại liệt.

Đây là tình trạng vốn khá phổ biến ở người cao tuổi. Thế nhưng trong xã hội hiện đại, do lối sống thiếu khoa học, ít vận động và ăn uống không đủ chất dinh dưỡng thiết yếu, ngày càng nhiều người trẻ có nguy cơ mắc phải tình trạng này.

Nhiều người có xu hướng lựa chọn các thảo dược tự nhiên bởi sự lành tính và công dụng tuyệt vời được công nhận suốt nhiều năm qua. Các thảo dược tự nhiên tốt cho xương khớp có thể kể đến Thiên niên kiện, Cốt toái bổ, Cẩu tích, Thổ phục linh, Ngưu tất...

Trong đó, Thiên niên kiện là một thảo dược quý trong y học cổ truyền, đứng đầu trong danh sách các loại thảo dược tốt cho hệ xương khớp. Thiên niên kiện được biết đến với tác dụng chữa phong thấp, bổ gân cốt, chỉ thống tiêu thũng, nhức mỏi các gân xương, đau nhức khớp hoặc bị tê bại co quắp, viêm dây chằng, thoái hóa khớp và đau thần kinh tọa.

Bên cạnh đó, Cẩu tích có tác dụng giúp tăng hấp thu canxi, phốt pho, các chất vi lượng, chống còi xương, trừ phong thấp, giảm đau, lợi tiểu; có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, từ đó giảm viêm đau xương khớp do nhiều nguyên nhân. Hay Cốt toái bổ cũng là một trong những thảo dược có tác dụng dự phòng và điều trị loãng xương, gãy xương và các bệnh về xương khớp khác.

TPBVSK tích hợp các dược liệu lâu đời

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường đã cho ra đời TPBVSK Viên xương khớp Hoàng Hường với thành phần từ thảo dược thiên nhiên, có công dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp; hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp; hỗ trợ khớp vận động linh hoạt. Công thức bào chế viên Xương khớp Hoàng Hường được các chuyên gia nghiên cứu nhiều năm.

Được sản xuất với quy trình khắt khe theo chuẩn GMP, GMP - WHO; TPBVSK Viên xương khớp Hoàng Hường còn tích hợp các vị thuốc cổ truyền tốt cho xương khớp như: Thiên niên kiện, Cốt toái bổ, Cẩu tích, Thổ phục linh, Ngưu tất bắc...

Sản phẩm còn bao gồm công thức kết hợp độc đáo giữa NanoHerbs, Flexigo chiết xuất Móng Quỷ, Nhũ Hương và Vỏ liễu trắng, tốt cho người bị viêm khớp, thoái hóa khớp và người có các triệu chứng đau nhức khớp, khó vận động.

{keywords}
 

Đại diện Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường cho biết: “Ứng dụng công nghệ sấy phun sương hiện đại, chắt lọc tinh hoa y học cổ truyền từ những bài thuốc cổ phương lưu truyền ngàn năm, TPBVSK Viên xương khớp Hoàng Hường hiện đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng. Để đạt được hiệu quả tối ưu, người dùng nên sử dụng theo lộ trình từ 1 - 3 tháng”.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

Tham khảo thêm thông tin về TPBVSK Viên xương khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại https://duocphamhoanghuong.com/ hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong