- Cặp vợ chồng bối rối không biết phải làm gì khi bị cậu con trai 7 tuổi thấy cảnh “yêu”. Oái oăm hơn là cậu bé lại đem chuyện đó đi kể với hàng xóm.

Phát ngán với kiểu dạy con của bố mẹ Việt

Con chị 4 tuổi rồi vẫn không dám cho cầm cái cốc hay cái bát vì sợ rơi vỡ đâm vào người.

“Làm sao để ngăn con kể chuyện đó với tất cả mọi người”, một bà mẹ đăng đàn cầu cứu sự giúp đỡ của cư dân mạng sau khi cậu con trai 7 tuổi đem "chuyện giường chiếu" của bố mẹ kể với hàng xóm.

Bà mẹ kể rằng, hai vợ chồng đang "lâm trận", đúng lúc cao trào thì cậu con trai 7 tuổi mở cửa phòng và nhìn thấy. Dường như vợ chồng chị đã quá cuồng nhiệt khiến con tỉnh giấc vì nghe thấy tiếng ồn.

“Thằng bé tỉnh dậy vào nửa đêm và đã chứng kiến tất cả. Xấu hổ hơn là bé đã đem tất cả mọi chuyện kể với bà hàng xóm, bao gồm cả âm thanh kỳ lạ khiến nó tỉnh giấc”, bà mẹ viết.

Người mẹ cũng giải thích thêm rằng, hôm đó cả hai vợ chồng có uống chút rượu, trong khi bà giữ trẻ xin về có việc. Trước khi hành sự, bà đã vào phòng con kiểm tra, thấy con đã ngủ và hai vợ chồng cũng đóng cửa cẩn thận. Không ngờ con tỉnh dậy giữa chừng và lại còn đem chuyện đó kể với hàng xóm.

{keywords}

Bị con bắt gặp trong lúc yêu là tình huống dở khóc dở cười không ai muốn. Ảnh minh họa

Trước lời cầu cứu của bà mẹ, nhiều người đồng cảnh ngộ cũng lên tiếng chia sẻ tình huống oái oăm và những kinh nghiệm họ đã trải qua.

“Con trai 7 tuổi của tôi cũng nghe thấy tiếng bố mẹ “yêu” từ phòng của con vì phòng con mở cửa. Nó liền hét lên là “bố mẹ đang chơi nhún trên giường à, cho con chơi với””, một bà mẹ kể.

“Hồi con gái tôi 8 tuổi, nó cũng bắt gặp bố mẹ đang làm chuyện ấy một lần. Khi tôi phát hiện ra con bé đang đứng nhìn bố mẹ, chồng tôi liền bảo “Bố đang lên cơn hen và mẹ đang giúp bố”. Nhưng con gái đáp “Ồ không, con nghĩ là bố mẹ đang quan hệ”, rồi con bé đi ra ngoài”, bà mẹ khác kể.

Bà mẹ tên Vestal Virgin thì cho rằng, trong trường hợp này nên giải thích với con là bố mẹ đang sinh hoạt tình dục và đây là chuyện riêng tư của bố mẹ, không nên mang chuyện đó ra kể cho người ngoài, khi tình cờ gặp bố mẹ như thế thì con hãy ra ngoài chứ không nên đứng nhìn.

“Nếu con hỏi thêm thì hãy giải thích cho con hiểu cặn kẽ, nếu không thì cứ kệ con. Bạn có con và các cặp khác đều có sinh hoạt vợ chồng thế nên không có gì phải ngại cả”, bà Vestal đưa ra lời khuyên.

Kim Minh (Theo Mirrow, Dailynews)