Ngày 22/9, trao đổi với VietNamNet, bà H.T.M (trú xã Hồng Thành, huyện Yên Thành) cho biết, gia đình đang làm đơn tố cáo ông B.Đ.T (SN 1953, trú cùng xã) vì có hành vi hiếp dâm cháu gái mới 12 tuổi.

Trước đó, ngày 12/9, thông qua một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, bà M. và gia đình phát hiện cháu ngoại N.T.T.L (SN 2008) bị ông T xâm hại tình dục.

Khi bà M gặng hỏi chuyện thì cháu gái khóc rất nhiều, không chịu trả lời.

{keywords}
Bà H.T.M đau lòng khi xem đoạn clip cháu gái bị xâm hại

Đến sáng 14/9, gia đình đưa cháu L lên UBND xã Hồng Thành và Trường Tiểu học Hồng Thành (nơi ông T đang làm bảo vệ) để trình báo và xác minh sự việc.

Sau khi ổn định tâm lý, cháu L mới kể lại toàn bộ sự việc mình bị ông T xâm hại nhiều lần.

Theo đó, từ năm học lớp 4 và lớp 5 tại Trường Tiểu học Hồng Thành, ông M. nhiều lần gọi cháu L vào phòng bảo vệ, dụ dỗ cho kẹo hoặc tiền rồi có hành vi sờ vào chỗ nhạy cảm.

Nghiêm trọng hơn, lúc cháu L lên lớp 6 thì người bảo vệ này dụ dỗ cháu quan hệ tình dục rồi dùng điện thoại quay clip lại.  

“Ông ấy đã 5 lần gọi em vào phòng bảo vệ làm chuyện đó. Mỗi lần như vậy, ông ấy lại mở clip trong điện thoại ra và bảo em làm theo. Trong điện thoại của ông T còn có clip của nhiều học sinh khác, trong đó có 2 người em quen”, cháu L kể lại.

Sau những lần quan hệ, ông T đều dọa nạn nhân không được kể với gia đình, nếu kể sẽ đổ tội cho cháu ăn trộm kẹo và tiền. 

Bà M. cho biết, từ ngày phát hiện sự việc đến nay cháu gái mình khóc rất nhiều và có tâm lý sợ hãi. Cháu L từng có ý định tự tử nhưng may mắn được bà ngoại phát hiện kịp thời.

Gia đình phải cho L tạm nghỉ học ở nhà để ổn định tâm lý. Đến sáng qua (21/9), gia đình mới cho cháu đi học lại.

Công an tạm giữ bảo vệ

Liên quan đến vấn đề này, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hồng Thành Chu Văn Ngoãn cho biết, ông T làm bảo vệ tại trường từ năm 2001.

Thời gian qua, học sinh và phụ huynh không có phản ánh nên nhà trường hay biết về sự việc.

“Chiều qua, nhà trường đến nhà thăm em L và động viên để em ổn định tâm lý. Vì ông T bị cơ quan công an tạm giữ nên nhà trường đã chấm dứt hợp đồng và thuê bảo vệ mới”, ông Ngoãn thông tin.

Hôm nay, nhà trường sẽ lắp đặt hệ thống camera giám sát những khu vực nhạy cảm để giám sát và ổn định tâm lý phụ huynh và học sinh.

Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Thành Hoàng Danh Truyền cho biết, huyện đã nắm được thông tin và có báo cáo gửi Sở LĐTB&XH tỉnh về việc nữ sinh của Trường THCS Phú Hồng bị xâm hại.

Cũng theo ông Truyền, ngay trong ngày 14/9, cơ quan điều tra Công an huyện Yên Thành đã tạm giữ ông B.Đ.T để phục vụ công tác điều tra.

Gã đàn ông xâm hại bé gái rồi doạ nói cho người khác biết

Gã đàn ông xâm hại bé gái rồi doạ nói cho người khác biết

Sau mỗi lần xâm hại bé gái, gã đàn ông đe doạ bị hại không được kể lại sự việc với bất kỳ ai, nếu không sẽ nói cho bạn bè và nhà trường nơi em bé gái đang học biết.

Quốc Huy – Phạm Tâm