Với hơn 1 triệu người theo dõi Instagram qua một bức ảnh học sinh chụp lúc đang trong giờ giảng, thầy giáo dạy toán kiêm mẫu nam 'hot' nhất thế giới chia sẻ các bài tập để có vẻ gợi cảm và sức hút khó bì.

Pietro Boselli (28 tuổi) xuất thân là một thầy giáo, đến từ Negrar, Italy. Trong thời gian làm thầy giáo dạy toán cao cấp tại đại học London, anh cũng tham gia làm người mẫu cho các tạp chí thời trang lớn. Hiện nay, chàng trai người Italy đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu. 

{keywords}
 

Chân và hông:

Lưng thẳng, giữ tư thế ngồi xổm. Nhấc một chân lên và giữ thẳng lưng, sau đó ngồi xổm xuống trong khi giữ chân kia thẳng. Tay giơ thẳng trước mặt để giữ thăng bằng. Đây là cách để chân và hông săn chắc.

Lưu ý, nếu không giữ lưng thẳng hoặc không giữ thăng bằng, có thể gây quá nhiều áp lực lên đầu gối và dẫn đến chấn thương. 

{keywords}
 

Cơ bụng:

Để tập luyện đúng cách cho phần bụng, Pietro Boselli dùng bóng để cơ thể căng ra trong khi tập luyện. Anh bắt đầu bằng cách ngồi lên quả bóng, rồi giữ tư thế nằm thẳng, tay đưa về phía trước, nắm chắc để thăng bằng cơ thể. Giữ chân thẳng, đưa lên xuống vuông góc với cơ thể, trượt hông để bóng di chuyển nhịp nhàng.

Những điều cần tránh: Trượt cơ thể khỏi bóng. Ngoài ra hãy giữ chân thật thẳng để tối đa biên độ. 

{keywords}
 

Vai:

Đối với bài tập này, lấy hai quả tạ ở bất cứ trọng lượng nào phù hợp với bạn. Thực hiện các động tác giơ tạ thẳng về phía trước và ngang vai. Bạn phải luôn kiểm soát chuyển động không để tạ rơi.

Điều cần tránh: Nghiêng lùi hoặc cong lưng. Để làm được điều này, bạn cần giữ thẳng lưng và cả hai chân vững chắc trên mặt đất.  

{keywords}
 

Ngực:

Tôi luôn thích sự vui vẻ qua việc vỗ tay, nó rất tốt cho tập luyện ngực và phần cơ phía trên cơ thể", Pietro Boselli nói. Thực hiện động tác giống như chống đẩy, khi đẩy người lên cao thì vỗ tay dưới ngực trước khi chạm tay xuống đất.

Chú ý giữ cơ thể thật thẳng trong lúc đẩy người lên cao.

Nữ vận động viên gắn hàng trăm viên kim cương cho bụng 6 múi

Nữ vận động viên gắn hàng trăm viên kim cương cho bụng 6 múi

Hình ảnh một nữ vận động viên cơ bắp săn chắc càng thêm phần hấp dẫn khi bụng 6 múi của cô đều gắn kim cương lấp lánh.

Thực đơn và chế độ tập luyện biến cơ thể gầy yếu thành 6 múi

Thực đơn và chế độ tập luyện biến cơ thể gầy yếu thành 6 múi

Trước khi sở hữu thân hình vạm vỡ như hiện tại, Thế Hùng rất tự ti vì chỉ nặng 46 kg với biệt danh Hùng "còi".

Bí quyết có cơ bụng 6 múi của chàng Tây dạy thể hình ở VN

Bí quyết có cơ bụng 6 múi của chàng Tây dạy thể hình ở VN

Bắt đầu tập luyện chuyên nghiệp từ năm 2001, Ryan Noble không chỉ gây ấn tượng với thân hình 6 múi mà còn giúp nhiều cánh mày râu cải thiện vóc dáng thành công.

Thầy giáo 9X biến thân hình gầy gò thành cơ bụng 6 múi

Thầy giáo 9X biến thân hình gầy gò thành cơ bụng 6 múi

Cơ thể gầy gò, yếu ớt, Thiên Tùng bị bạn gái từ chối, anh đã áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện để sở hữu cơ thể cường tráng.

Thái An (Theo vogue)