Rebecca Anne Bassett gửi tin nhắn, thư điện tử và ảnh bản thân trong trang phục thỏ playboy và y tá cho giáo viên trên suốt 3 năm, theo Daily Mail. 

Người phụ nữ này muốn bắt đầu hẹn hò với thầy giáo trên, ở Townsville, Australia bắt đầu bằng một tin nhắn viết tay thổ lộ tình yêu vào năm 2016.

{keywords}
 

Bassett đã biết vị hiệu phó trên nhiều năm rồi mới gửi lá thư tỏ tình đầu tiên vào tháng 2/2016. Trong các tháng tiếp theo, bà mẹ hai con này đã trao cho nạn nhân túi đựng đầy kẹo và các tấm hình bản thân đội tai thỏ.

Ngày 30/4/2018, Bassett lại trao cho người trong mộng một phong bì chứa đầy ảnh bản thân, một trong số này là ảnh khoả thân. Tới 29/1/2019, Bassett lại tiếp tục gửi một loạt ảnh mới mặc đồ y tá của mình cho thầy giáo trên.

Trong vòng 5 ngày, người phụ nữ trên gửi 17 thư điện tử khêu gợi cho nạn nhân. Ngoài ra, cô ta còn cố liên lạc với con của nạn nhân qua mạng xã hội.

{keywords}
 

Thầy giáo trên đã gửi đơn khiếu nại tới cảnh sát vào 26/2/2019 và tới tháng 4, cảnh sát bắt đầu lục soát nhà Bassett và tìm thấy rất nhiều ảnh khêu gợi trên điện thoại của người phụ nữ này.

Tại phiên xét xử, toà án nắm được thông tin, Bassett đã quấy rối nạn nhân hơn 15 lần.

Quan toà Viviana Keegan cho biết, hành động theo đuổi của Bassett khiến nạn nhân bị stress, ảnh hưởng tới sức khoẻ tâm thần.

Hoài Linh