- Hình ảnh thầy giáo dạy quân sự dùng tay sờ, vuốt từ trên xuống dưới nữ sinh viên trong một trò chơi, có đoạn chiếc kẹp được gắn bên trong áo, phía sau lưng nên thầy thò tay vào trong áo để gỡ ra.

Đoạn clip dài hơn 3 phút vừa có trên Youtube được quay trong không gian một lớp học. Trong đó, một nữ sinh viên đã dùng những chiếc kẹp quần áo gắn vào quần áo một nữ sinh viên khác.

Người thầy được bịt mắt sau đó dùng tay sờ, vuốt từ trên xuống dưới nữ sinh viên này cho những chiếc kẹp kia rơi. Trong clip có đoạn ghi lại hình ảnh thầy giáo phải thò tay vào trong áo để gỡ chiếc kẹp được gắn bên trong áo, phía sau lưng nữ sinh, có đoạn nữ sinh phải né ra xa.

Ngày 10/7, trao đổi với VietNamNet, ông Lê Văn Toàn, Trưởng Phòng Đào tạo Trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận khung cảnh quay trong clip đúng là của nhà trường.

Ông Toàn cho biết được người thầy tổ chức và tham gia trò chơi trên là Trịnh Ngọc H.. là giáo viên dạy môn lý thuyết quân sự của Trung tâm Giáo dục quốc phòng (Trường CĐ nghề số 8, Bộ Quốc phòng, đóng tại Biên Hòa, Đồng Nai).

Mục đích của việc tổ chức trò chơi để tạo cảm giác thoải mái cho sinh viên nhưng thầy giáo đã có những hành động không phù hợp với môi trường giáo dục.

Ông Toàn cho biết trong ngày 9/7 phía Trường ĐH Bà Rịa – Vũng Tàu và Trung tâm Giáo dục quốc phòng (Trường CĐ nghề số 8, Bộ Quốc phòng, đóng tại Biên Hòa, Đồng Nai) đã ngồi lại với nhau và thống nhất tạm thời ngừng giảng dạy đối với thầy giáo trong clip.

  • Phong Đăng