Sáng nay (26/2), Chủ tịch UBND xã Nghi Phong (huyện Nghi Lộc) cho biết, bé gái 5 tuổi đã tử vong vì ăn nhầm kẹo diệt chuột do người khác đánh rơi trên đường. Hai bé trai sau khi cấp cứu đã vượt qua cơn nguy kịch.

Theo đó, chiều tối 23/2, trong lúc đang chơi đùa trước cổng nhà, cháu M.A.D (SN 2011) và 2 em ruột là M.G.B (SN 2012), M.T.N (SN 2017), ở xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An nhặt được một số thuốc diệt chuột dạng như thạch dừa. Nghĩ là kẹo nên cả 3 anh em cùng chia nhau ăn.

Khi phát hiện bé gái nhỏ tuổi nhất có biểu hiện bất thường, người thân đưa lên bệnh viện cấp cứu. Cháu bé không qua khỏi, đã tử vong.

"Sau khi biết 2 bé trai cũng ăn thuốc diệt chuột, gia đình vội đưa đi bệnh viện cấp cứu. Rất may, hai cháu đã qua cơn nguy kịch”, Chủ tịch xã Nghi Phong cho hay.

Cũng theo lãnh đạo xã Nghi Phong, các ban, ngành cùng chính quyền địa phương đã đến động viên, chia sẻ nỗi đau cùng gia đình.

2 người tử vong, 1 người mù sau khi uống rượu ở Hải Dương

2 người tử vong, 1 người mù sau khi uống rượu ở Hải Dương

2 người tử vong, 1 người bị mù, nhiều người bị giảm thị lực sau khi cùng uống rượu tại 1 cơ sở ở huyện Nam Sách (Hải Dương).

Bảo An