“Mày nên nhớ, mày còn 2 đứa con. Đứa con gái tao sẽ xử trước…”, tin nhắn đe dọa được gửi đến từ chính số máy của mẹ em H. Do quá lo sợ nên tôi đã phải nhắn tin để cầu xin chị ấy tha cho con gái tôi…

TIN BÀI KHÁC:


"Mày ở trong nhà thì sống, bước ra khỏi nhà sẽ bị chém chết"


Liên lạc với thầy Huân, giọng buồn buồn thầy Huân cho biết, tôi phải làm thế chỉ vì con gái mình.

Theo thầy Huân, buổi tối hôm 20/11, tôi nhận được điện thoại của gia đình em H nói đến nhà có việc. Khi đến nhà, thì có 3 thanh niên (là Dũng, Vũ và một người nữa tôi không biết tên), ngoài ra còn có anh Hải (là bác rể của H) cũng có mặt và chứng kiến toàn bộ vụ việc, thầy Huân cho biết.

Sau khi bật một file ghi âm trong máy của em H cho tôi nghe (trong đó có đoạn em H nói em ấy đã đi nhà nghỉ với tôi, và tôi với em ấy đã quan hệ với nhau), những thanh niên này đứng dậy đánh và ép tôi phải viết bản tường trình với nội dung thừa nhận hành vi “quan hệ” với em H, và tự nguyện chịu trách nhiệm có kèm chữ ký bên dưới.

Khi tôi phản ứng, không thừa nhận thì ngay lập tức bị những người này đánh, đá thúc vào bụng tôi, đồng thời còn đe dọa: “Mày ở trong nhà thì sống, bước ra khỏi nhà sẽ bị chém chết”. Do quá lo sợ nên tôi đã phải viết tường trình theo nội dung hướng sẵn của người nhà em H.

Ngày 9/12, trên Dân Việt thông tin, ngày 22/11, mẹ của cháu H liên tục nhận được nhiều tin nhắn từ số máy di động của thầy Huân với nội dung van xin tha thứ.

Cụ thể vào ngày 22/11, thầy Huân đã gửi tin nhắn có nội dung: "Tôi xin quỳ gối trước chị và gia đình, cho tôi xin về những gì đã gây ra. Cho tôi một con đường sống với. Nếu chị báo với nhà trường, tôi chỉ có nước chết. Chị hãy rủ lòng thương và vì cả em H nữa. Tôi xin chị đừng làm ầm ĩ nữa. Tôi xin làm theo những gì chị yêu cầu".

Trước thông tin này, thầy Huân cho biết, sau khi đã viết bản tường trình theo yêu cầu của gia đình em H, tôi còn liên tục nhận được tin nhắn đe dọa từ số máy của người nhà em H. Cụ thể có một tin nhắn được gửi đến từ số máy 0916.021.... (theo thầy Huân, đây chính là số máy của mẹ em H) với nội dung đe dọa: “Mày nên nhớ, mày còn 2 đứa con. Đứa con gái tao sẽ xử trước…”, thầy Huân lo sợ.

Khi nhận được tin nhắn đó, tôi đã rất hoang mang và có nhắn tin lại với nội dung mong chị ấy hãy tha cho gia đình tôi, tha cho con gái tôi, tôi xin nhận hết trách nhiệm (vì nghĩ tôi đã sai khi mời em H đến hát cùng).

Hơn nữa trường của con gái tôi nằm đối diện với nhà của H, nên tôi rất lo sợ. Tôi đã phải dặn nhà trường ngoài gia đình, không được cho ai đón con gái tôi, thầy Huân chia sẻ.

Tự tử vì bị thầy cự tuyệt?


Trước đó, làm việc với VietNamNet, gia đình em H đã khẳng định có sự việc thầy Huân “cởi đồ” và “quan hệ” với cháu. Sau khi sự việc diễn ra, em H. không nói, theo gia đình là do em bị thầy Huân đe dọa sẽ tiết lộ đoạn phim và hình ảnh “nóng” giữa hai người lên mạng nên H. sợ không dám nói. Cho đến giờ, H. vẫn còn dấu hiệu chưa ổn định tinh thần và tâm lý.

Về việc này, thầy Huân cho biết, không làm việc đó. Thầy Huân chỉ thừa nhận có đi hát cùng em H. Theo lời thầy Huân, buổi tối hôm đó thầy cùng với 3 người đã ở quán từ trước. Sau đó em H có gọi điện hỏi thầy đang ở đâu. Thầy Huân nói, “đang ở quán, mời em tới hát”. Lúc sau em H đã đến và có đi cùng một người bạn trai. Những việc như cắn vào ngực em H, hay có hành vi sàm sỡ như những gì gia đình em H đã phản ánh là không có thật. “Tôi không biết vết thâm tím trên ngực em H là do đâu, tại sao lại có vết đó”, thầy Huân khẳng định.

Trường THPT Bến Tre (Phúc Yên, Vĩnh Phúc)
Thầy Huân cũng thừa nhận, có nhiều lần em H đã nhắn tin bày tỏ tình cảm yêu đương với thầy Huân, nhưng bị thầy từ chối và nói “tôi đã có gia đình rồi, em không nên làm như thế”.

Trước ngày em H tự tử, em ấy cũng có nhắn cho tôi một tin nói, em chỉ yêu một mình thầy thôi, nếu tôi không yêu em ấy, em ấy sẽ tự tử. Những lần như vậy, tôi đều chỉ khuyên em ấy không nên làm như vậy. Tôi khẳng định quan hệ giữa tôi và em H, chỉ là quan hệ thầy trò bình thường, thầy Huân chia sẻ.

Theo thầy Huân, việc em H làm như vậy có thể do bị ức chế vì bị cự tuyệt tình cảm. Hiện tại, tôi cũng đã cung cấp đầy đủ các thông tin cho cơ quan công an để điều tra làm rõ, thầy Huân cho biết thêm.

Về phía nhà trường, chiều ngày 8/12, làm việc với VietNamNet, Hiệu trưởng Trường THPT Bến Tre, ông Ngô Quang Thanh cho biết: “Thầy Huân là giáo viên trẻ, rất có năng lực, có lối sống hòa nhã. Từ trước tới nay trường tôi chưa hề diễn ra một sự việc nào tương tự. Quan điểm của nhà trường là nếu thầy cô có sai phạm phải xử lí nghiêm. Và nếu em học sinh kia có lỗi thì cũng phải xử lý theo pháp luật”.

Trước đó, thầy Thanh cũng cho biết, nhà trường đã từng nhắc nhở nhiều lần về việc em H hay xuống phòng làm việc riêng của thầy Huân. Theo thầy Thanh, sau khi được nhắc nhở thì em H cũng ít đến hơn.

Một thông tin đáng chú ý nữa, cũng trong ngày 8/12, một người bạn của H cho PV VietNamNet biết: "H. đã có người yêu được 3 năm và sẽ cưới sau khi tốt nghiệp THPT”.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc những diễn biến tiếp theo của vụ việc…

V.L (tổng hợp)