HLV Chun Jae Ho vừa được lãnh đạo Hà Nội FC bổ nhiệm ngồi ghế thuyền trưởng đội bóng thủ đô, thay cho người đồng nghiệp Park Choong Kyun.

Dù mới tiếp quản đội bóng, nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc thể hiện sự tự tin, quyết tâm cùng Hà Nội FC giành thành tích cao ở mùa giải 2022.

"Hà Nội FC là đội bóng hàng đầu Việt Nam, tập hợp những cầu thủ nhiệt huyết, luôn cạnh tranh thiện chí và cùng nhau hướng đến mục tiêu vô địch", tân thuyền trưởng đội bóng thủ đô nhấn mạnh.

{keywords}
HLV Chun Jae Ho được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Hà Nội

Đồng hương của HLV Park Hang Seo nêu triết lý xây dựng đội bóng: "Tất cả các HLV trên thế giới đều nghĩ đến lối chơi tấn công và đẹp mắt. Tuy nhiên, khi đối mặt với thực tế và bị áp lực về thành tích, mọi người lại thường chọn lối bóng đá thực dụng.

Vì vậy, tôi phải xem xét lại lực lượng các cầu thủ và sẽ chọn chơi lối tấn công hay phòng ngự. Ở Hà Nội FC, về cơ bản tôi luôn mong muốn dù khi tấn công hay phòng ngự cũng cần cố gắng chơi bên phần sân đối phương, tối đa việc kiểm soát bóng thật nhiều qua đó áp đặt đối thủ, tạo ra cơ hội và đưa ra quyết định càng nhanh càng tốt".

{keywords}
Hà Nội tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới

HLV Chun Jae Ho thừa nhận Hà Nội đang gặp nhiều khó khăn vì một số cầu thủ mắc Covid-19. 

Hà Nội FC tiếp đón Thanh Hóa trong trận ra quân ngày 25/2. HLV Chun Jae Ho dành sự tôn trọng với đối thủ nhưng tự tin cho biết ông và các học trò hướng tới mục tiêu 3 điểm.

HLV Chun Jae Ho từng là tiền vệ trụ cột tại Incheon United (k-League). Ông đá 163 trận đấu cho đội bóng vùng Tây Bắc Hàn Quốc giai đoạn 2004-2011. Sau đó chuyển tới khoác áo Gangwon FC - nơi ông có 50 trận đấu và giải nghệ tại đây.

Sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu, chiến lược gia sinh năm 1979 dẫn dắt các đội bóng trẻ. Ông cầm đội U19 Incheon United trong 3 năm liên tiếp trước khi đầu quân cho Viettel năm 2019.

S.N

Bốn trọng tài V-League trượt bài thi thể lực

Bốn trọng tài V-League trượt bài thi thể lực

V-League 2022 có 3 trọng tài cấp FIFA làn nhiệm vụ. Các Vua áo đen này vừa trải qua buổi test thể lực chuẩn bị cho mùa giải mới.

U23 Việt Nam: Giá trị thực sau trận thắng hủy diệt Singapore

U23 Việt Nam: Giá trị thực sau trận thắng hủy diệt Singapore

U23 Việt Nam thắng to U23 Singapore một cách nhàn nhã ở trận ra quân giải Đông Nam Á 2022, gây bất ngờ cho giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

Mất vé bán kết vào tay Timor Leste, Campuchia cậy nhờ U23 Việt Nam

Mất vé bán kết vào tay Timor Leste, Campuchia cậy nhờ U23 Việt Nam

U23 Timor Leste tiếp tục gây bất ngờ lớn khi đánh bại chủ nhà U23 Campuchia 1-0 để giành ngôi đầu bảng A cùng tấm vé vào bán kết giải U23 Đông Nam Á.