- HLV Park Hang Seo được chứng kiến một trận "nội chiến U23 Việt Nam" đầy cảm xúc, với kết quả chiến thắng dành cho Hà Nội. Trong khi đó, với việc giành vé vào bán kết Cúp quốc gia, đội bóng Thủ đô nhận phần thưởng 500 triệu từ bầu Hiển.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã xuống sân tìm gặp từng học trò U23 để chúc mừng. Đặc biệt với các cầu thủ Hà Nội - những người giành chiến thắng, đã nhận được cái ôm thật chặt của thầy Park. Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc cũng động viên các học trò ở HAGL, dù không thể vào bán kết nhưng những Công Phương, Xuân Trường, Văn Thanh đã có 2 trận tứ kết lượt đi, lượt chơi đầy cống hiến.

Trong khi đó, tiến thẳng xuống sân, sau khi cùng toàn đội rút kinh nghiệm, bầu Hiển thưởng nóng 500 triệu cho toàn đội.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cho biết mục tiêu của HAGL mùa này là tốp 5 V-League và vào chung kết cúp quốc gia. Việc dừng chân ở tứ kết cúp quốc gia khiến toàn đội hơi buồn nhưng tất cả đã thể hiện sự cố gắng, nỗ lực, cống hiến đến những phút cuối cùng.

"HAGL chưa có cúp quốc gia, năm nay chúng tôi đã thi đấu rất quyết tâm, rất tiếc là không thể đi tiếp", HLV Dương Minh Ninh nói.

Về tình huống các cầu thủ HAGL câu giờ, thuyền trưởng đội bóng phố Núi khẳng định ông không bao giờ chấp nhận cách chơi như thế và sẽ có những nhắc nhở học trò.

HLV phó Văn Sỹ Sơn của Hà Nội cho biết hai đội đã chơi một trận cống hiến, Hà Nội thiếu may mắn trong hiệp 1, nhưng kết quả hoà 1-1 để giành vé đi tiếp là hoàn toàn xứng đáng.

{keywords}
HLV Park Hang Seo xuống sân sau khi trận đấu kết thúc
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Ông thầy người Hàn Quốc ôm chặt cầu học trò cưng ở ĐT U23 Việt Nam
{keywords}
Tìm các học trò khác ở CLB Hà Nội và HAGL
{keywords}
 
{keywords}
Bầu Hiển thưởng nóng cho Hà Nội FC sau trận đấu
{keywords}
Văn Hậu cũng dược thầy Park chúc mừng

Video tổng hợp trận Hà Nội FC 1-1 HAGL (nguồn: BĐTV):

Huy Phong