Đồn Công an Mỹ Đình, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Tiến Bắc (SN 1988, trú tại xã Hà Châu, huyện Phú Thành, tỉnh Thái Nguyên) cho Công an huyện Từ Liêm để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi giả danh cảnh sát, hiếp dâm của đối tượng này.
TIN BÀI KHÁC


Theo trình báo của chị Nguyễn Thị Kim A (SN 1992, hiện đang là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn TP Hà Nội), chiều ngày 30/6, có một thanh niên tên Nam gọi điện thoại thông báo nhặt được chiếc ví cùng giấy tờ tùy thân của chị.

Sau khi hẹn gặp, Nam (tự xưng là công an, hiện đang công tác tại Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đã trả lại giấy tờ đánh rơi rồi mời chị A đi ăn tối. Nghĩ Nam đàng hoàng, không đòi trả ơn, lại còn mời đi ăn nên A đã nhận lời.

Đối tượng giả danh công an Nguyễn Tiến Bắc (Ảnh: ANTĐ)

Tuy nhiên, khi ăn cơm xong, Nam đã ép chị A vào nhà nghỉ An Phú trên địa bàn xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm và hiện nguyên hình là một tên yêu râu xanh. Chị A ra sức chống cự nên đã bị Nam đánh liên tiếp vào mặt rồi thực hiện ý định cưỡng bức. Lợi dụng lúc đối tượng sơ hở, A đã chạy thoát ra ngoài, tới cơ quan công an trình báo. Ngay lập tức, các trinh sát Đồn Công an Mỹ Đình đã bắt gọn đối tượng khi y chuẩn bị rời nhà nghỉ.

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng Nam khai tên thật là Nguyễn Tiến Bắc (SN 1988, trú tại xã Hà Châu, huyện Phú Thành, tỉnh Thái Nguyên, không nghề nghiệp)

Theo lời Bắc thì do tình cờ nhặt được chiếc ví của A, chiều 30/6, Bắc đã gọi điện cho chị A thông báo đến lấy chiếc ví cùng giấy tờ tùy thân. Thấy chị A khá xinh xắn, Bắc nói dối mình là công an để mời cô gái này đi ăn rồi tìm cách khống chế, đưa vào nhà nghỉ, thực hiện hành vi bỉ ổi của mình.

Huyền My
(tổng hợp)