Tottenham tiếp đón AC Milan trên sân nhà với hy vọng lật ngược tình thế thua 0-1 trận lượt đi tại Italia.

Tuy nhiên, suốt 45 phút đầu tiên, các học trò Conte thi đấu rời rạc và thiếu sinh khí. Họ chỉ tung ra được 2 cú dứt điểm không trúng khung thành AC Milan.

Tottenham chơi không tốt trước Milan

Lúc tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên, hơn 6 vạn khán giả trên sân Tottenham Hotspur đã bày tỏ sự tức giận với những tiếng huýt sáo, la ó khi các cầu thủ Spurs đi vào đường hầm.

Cựu tiền đạo Peter Crouch bình luận: "Tottenham chơi bóng cứ như thể họ đang dẫn 1-0 vậy. Họ để cho các cầu thủ Milan có quá nhiều thời gian kiểm soát bóng, tung ra những đường chuyền dễ dàng."

Rio Ferdinand nói thêm: "Họ làm phụ lòng người hâm mộ đến sân cổ vũ. Suốt 45 phút đầu, thậm chí các chân sút Tottenham không bắt thủ môn Maignan phải làm việc lần nào.

Dường như đây không phải là trận cầu đỉnh cao thuộc khuôn khổ vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Các thành viên Milan hẳn không nghĩ lại chơi nhàn nhã như thế tại London."

Thầy trò Conte bị CĐV nhà la ó, chế giễu

HLV Antonio Conte đã trở lại băng ghế huấn luyện sau khoảng thời gian dưỡng bệnh. Tuy nhiên, sự chỉ đạo nhiệt huyết của ông ngoài đường biên chưa thể thúc đẩy các học trò trong sân.

Spurs còn bị đẩy vào thế khó khi trung vệ Romero bị đuổi khỏi sân cuối hiệp hai, với tình huống phạm lỗi thô bạo với Theo Hernandez.

Việc Conte quyết định rút Dejan Kulusevski ra và thay vào bằng Davinson Sanchez trong bối cảnh Tottenham đang cần bàn thắng cũng dẫn đến phản ứng dữ dội từ người hâm mộ.