– Minh Tú không phục chiến thắng của Hoàng Thùy, cho rằng đội cô mới xứng đáng giành chiến thắng.

Tập 7 của chương trình Gương mặt thương hiệu 2017 vừa lên sóng tối ngày 23/7 với chiến thắng đầu tiên của đội HLV Hoàng Thùy sau 5 lần phải ‘cắn răng’ đưa học trò mình vào vòng loại. Các thí sinh còn lại của chương trình đã trải qua 2 phần thi Selfie cùng người thân và Mỏng manh trong giá lạnh với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Ở thử thách cá nhân Selfie cùng người thân, các thí sinh đã có những khoảnh khắc vô cùng xúc động khi được hội ngộ và ghi lại những hình ảnh đáng nhớ với mẹ của mình. Riêng thí sinh Trúc Anh là cô gái duy nhất không có mẹ bên cạnh nhưng may mắn có sự giúp đỡ của HLV Minh Tú đã giúp cô vượt qua được thử thách lần này.

{keywords}
Thiên Nga đến từ đội HLV Minh Tú giành chiến thắng thử thách selfie.

Tuy nhiên, việc chương trình liên tục có những phần thi selfie PR cho thương hiệu nhà tài trợ quá lộ liễu khiến không ít khán giả cảm thấy nhàm chán và thậm chí là khó chịu.

Sang thử thách đồng đội, các thí sinh nhận nhiệm vụ phải chụp ảnh với trang phục mỏng manh trong điều kiện giá lạnh khiến các HLV lẫn nhiếp ảnh gia lo lắng. Tuy nhiên, các cô gái đã cố gắng hết sức và hoàn thành khá tốt phần thi của mình.

Về phần nhận xét, giám khảo đánh giá thí sinh đội HLV Lan Khuê rất chuyên nghiệp, có sự chuẩn bị tốt nhưng vì quá tự tin nên tạo dáng rất nhanh khiến người chụp ảnh không thể ghi lại khoảnh khắc tốt nhất. Các thí sinh HLV Minh Tú ngược lại đã có phần dự thi khá chậm nên cho ra khá ít hình ảnh. Trong khi đó, đội HLV Hoàng Thùy đã cân bằng được hai sai lầm kể trên của đội bạn để mang về chiến thắng đầu tiên kể từ đầu chương trình đến giờ.

{keywords}
Đội HLV Lan Khuê bị nhận xét tạo dáng quá nhanh.

{keywords}
Ngược lại, thí sinh của Minh Tú lại tạo dáng quá chậm.

{keywords}
Đội HLV Hoàng Thùy chiến thắng vì cân bằng được 2 yếu tố đó.

Khi nhận được kết quả cuối cùng, HLV Hoàng Thùy đã bất ngờ và ngồi xuống đất để lấy lại bình tĩnh. Tuy nhiên, HLV Minh Tú cho biết cô tôn trọng kết quả này nhưng không thuyết phục được cô. Minh Tú cho rằng các thí sinh của mình mới là người làm tốt nhất và nên giành chiến thắng thử thách đồng đội.

Minh Tú không đồng tình với chiến thắng của Hoàng Thùy:

Trong phần trao đổi với các thí sinh, Minh Tú cho rằng các học trò mình không chỉ là ‘các bông hoa đẹp mà còn lạ’ như muốn đáp trả lại lời tuyên bố hùng hồn trong màn tranh giành thí sinh Trúc Anh với HLV Hoàng Thùy.

Cuối cùng, Lan Khuê quyết định chọn Phan Ngân và Minh Tú đã chọn Trúc Anh vào vòng loại trừ. Bất ngờ đã xảy ra khi Trúc Anh xin ngừng cuộc thi vì lí do gia đình.

Mặt khác, qua những tập gần đây, khán giả cũng tỏ ra khó hiểu với những ‘thành phẩm’ chụp ảnh của các đội. So với các phiên bản quốc tế, sau mỗi phần thi, mỗi đội sẽ chọn ra 1 tấm ảnh xuất sắc nhất để BGK đánh giá và cho điểm. Tuy nhiên, những tập gần đây BGK The Face Vietnam chỉ đưa ra nhận xét chung chung mà không dựa trên một thành phẩm cụ thể nào, khán giả cũng không biết đâu là tấm ảnh tốt nhất mà các đội có được.

Tập 7 của chương trình cũng không được chuẩn bị một phòng loại trừ tươm tất mà HLV Hoàng Thùy và 2 thí sinh phải đứng ở phòng nhận xét trước đó cũng khiến khán giả chưa hài lòng với sự đầu tư, chuẩn bị của BTC.

Bảo Bảo