Lợi thế từ vị trí đắc địa

The Forest Villas tọa lạc tại xã Quang Tiến, TP. Hòa Bình, giáp ranh cửa ngõ phía tây Hà Nội, cách khu đô thị vệ tinh Hòa Lạc chỉ 7 phút chạy xe, cách TP. Hòa Bình khoảng 20km về phía bắc, có vị trí thuận lợi cho việc giao thương, phát triển kinh tế, văn hóa, thương mại và du lịch.

Bên cạnh đó, tuyến đường cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình được quy hoạch đi qua khu đô thị sẽ là cầu nối liên kết, thuận lợi cho việc di chuyển từ dự án tới các khu vực lân cận. Với vị trí đắc địa, The Forest Villas hứa hẹn là điểm đón lý tưởng, điểm dừng chân thú vị trong hành trình nghỉ dưỡng từ Hà Nội tới Tây Bắc và ngược lại.

Ảnh phối cảnh

Dự án được đầu tư bài bản từ cơ sở hạ tầng, kết nối giao thông cho tới các tiện ích cảnh quan và môi trường sinh thái, với lối quy hoạch hợp lý, thiết kế tối ưu phù hợp với mọi nhu cầu nghỉ dưỡng.

Những căn biệt thự ẩn mình bên rừng già, tiếng suối róc rách với bầu không khí trong lành, xanh mát sẽ hội tụ tại The Forest Villas. Không chỉ vậy, chủ nhân vẫn có thể hòa mình vào nhịp sống hiện đại, năng động trong quần thể nghỉ dưỡng sang trọng. Với kiến trúc đa dạng, đầy đủ tiện ích, dự án hứa hẹn tạo nên những nét chấm phá, nổi bật giữa cảnh sắc thiên nhiên, tạo thế “vượng khí hội tụ, sinh thái giao hòa”.

Ảnh phối cảnh

Kiến trúc độc đáo, cảnh quan đa dạng

Theo chủ đầu tư, The Forest Villas được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế người Nhật giàu kinh nghiệm, theo phong cách thiết kế biệt thự kiểu Nhật hiện đại. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo, giao thoa hai nền văn hóa Đông - Tây. The Forest Villas hứa hẹn đem đến những trải ngiệm đầy mới mẻ mang phong vị của thiên nhiên hòa cùng sự chỉn chu, lãng mạn trong không gian sống.

Ảnh phối cảnh

“Lấy cảm hứng từ sự liên kết giữa thiên nhiên với con người, khối công trình mang phong cách kiến trúc độc đáo, hình khối đạt tỉ lệ vàng, đường nét tinh tế, sử dụng gam màu, vật liệu đặc trưng của trường phái kiến trúc phương Tây hòa cùng cảnh sắc Tây Bắc vừa giữ được nét văn hóa vùng miền nhưng cũng không kém phần hiện đại, tiện nghi... Tất cả sẽ tạo nên một không gian sống tràn đầy năng lượng, gần gũi với thiên nhiên”, chủ đầu tư dự án cho biết.

Ảnh phối cảnh

Cũng theo chủ đầu tư, The Forest Villas được thiết kế trở thành một quần thể kiến trúc tinh tế kết hợp với cảnh quan thiên nhiên núi rừng hùng vĩ. Các phân khu cảnh quan được định hướng theo tên của các loài hoa tạo nên nét đẹp riêng biệt, đặc sắc cho từng phân khu. Giá trị cảnh quan ở The Forest Villas không chỉ bởi sự đa dạng của số lượng rất lớn các loài cây, loài hoa mà còn là không gian cảnh quan được đầu tư, quy hoạch với quy mô lớn. Với nguồn cảm hứng về một khu đô thị sang trọng, đẳng cấp với sắc xanh, chủ đầu tư mong muốn kiến tạo không gian sống hoàn hảo nhất cho mọi gia đình.

Dự án The Forest Villas

Vị trí: Km14 + 100 Cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình, xã Quang Tiến, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Loại hình sản phẩm: Biệt thự nghỉ dưỡng

Hotline: 0965.97.68.68

Doãn Phong