Bạn thuộc típ ăn mãi không béo hay ăn một chút đã tăng cân vù vù? Bạn thuộc nhóm người vào nhà hàng nhìn menu chỉ xem tên món, hay bạn chỉ để ý tới giá tiền?

Mỗi chúng ta dù sở hữu những tích cách khác nhau, nhưng chắc chắn vẫn có điểm chung với nhiều người khác. Hiểu được điều đó, trang mạng thực phẩm nổi tiếng Zomato vừa tung ra bộ ảnh infographic thú vị, phân loại hai kiểu người khác nhau trên thế giới dựa theo một số thước đo hết sức thú vị.. Nhìn vào những thước đo thú vị này, bạn sẽ nhận ra bản thân chỉ thuộc về một trong hai kiểu người đó mà thôi.

{keywords}

Thế giới có 2 kiểu người ăn pizza: những người ăn hết cả miếng bánh và những người bỏ lại phần viền phía ngoài.


{keywords}

Những người đã là tín đồ của Coca Cola thì chắc hẳn sẽ không còn dành tình cảm cho Pepsi và ngược lại.


{keywords}

Nhiều người đi nhà hàng thường quan tâm đến món ăn, nhiều người lại chú trọng giá tiền.


{keywords}

Có những người ăn nhiều vẫn không béo nhưng cũng có những người ăn rất ít lại tăng cân vù vù


{keywords}

Ăn socola cũng có hai kiểu người khác nhau, những người cẩn thận ăn theo ô vuông in trên miếng socola, số còn lại thích cắn theo khẩu hình miệng.


{keywords}

Có những người thích dùng bữa ở bàn ăn, có những người lại thích ăn tối trên giường.


{keywords}

Cách dùng tương ớt cũng có 2 loại: để tương ớt bên cạnh hoặc trộn trực tiếp vào đồ ăn.


{keywords}

Một nửa thế giới thích cafe, nửa còn lại mê uống trà.


{keywords}

Nhiều người thích ăn bánh burger kẹp phomát, phần còn lại thì không.


{keywords}

Một số người dùng thìa, nĩa khi dùng bữa, nửa còn lại lại thích dùng tay.


{keywords}

Khi đi ăn nhà hàng, một số ngay lập tức rút ví thanh toán hóa đơn, nhiều người lại viện cớ đi vệ sinh để trốn tránh trách nhiệm.


  • Thu Phương (Theo Bored Panda)