Ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Công ty CP đầu tư Thế Giới Di Động chia sẻ: “Đại dịch ảnh hưởng quá lớn đến đời sống người dân, đặc biệt với những người yếu thế trong xã hội. Covid-19 đã “cướp” đi việc làm của bao người, trang trải cuộc sống, bữa cơm hàng ngày cũng là điều khó khăn. Để trụ được qua giai đoạn này, nhiều gia đình đơn giản chỉ cần những bữa cơm no. Với mong muốn góp phần làm giảm nỗi cơ cực của bà con, chúng tôi đã gấp rút lên kế hoạch và chuẩn bị cho chương trình “Góp triệu yêu thương - Trao ngàn tấn gạo” ngay trong dịch, chỉ chờ hết giãn cách là triển khai”.

{keywords}
 Ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Thế giới di động và Điện máy xanh luôn tích cực trong các hoạt động thiện nguyện của doanh nghiệp

Phủ rộng tại 23 tỉnh thành miền Nam, gần 400 cửa hàng, 5000 nhân viên nội bộ của Thế giới di động và Điện máy xanh là lợi thế để thực hiện chiến dịch. Theo đó, người dân dễ dàng nhận gạo ở các địa chỉ quen thuộc là các cửa hàng, cơ sở Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động.

Đại diện Thế giới di động và Điện máy xanh cho biết: “Chiến dịch “Góp triệu yêu thương - Trao ngàn tấn gạo” mang ý nghĩa nhân văn nhận được sự ủng hộ, đồng hành từ 21 đối tác lớn của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh. Nhờ đó, số lượng gạo tiếp sức cho người dân lên tới 2.000 tấn (tương đương 100.000 phần quà, mỗi phần 20kg/ hộ gia đình)”.

Ngoài ý nghĩa về mặt vật chất, những món quà gửi đến người gặp khó khăn còn mang thông điệp về sự sẻ chia, truyền năng lượng tích cực, lạc quan về tương lai.

{keywords}
Với hệ thống cửa hàng rộng khắp và đội ngũ nhân viên hùng hậu, Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh luôn tận dụng nguồn lực dồi dào này trong các hoạt động thiện nguyện

 

{keywords}
 Với tinh thần “thiện nguyện không ngừng nghỉ”, Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanhl luôn tích cực chia sẻ sự khó khăn với người dân

Bắt đầu với chiến dịch “Cơm dẻo - Bếp ấm” vào Tết năm 2019 trao tặng 10.000 nồi cơm điện cho người nghèo trên toàn quốc, chương trình “Góp triệu yêu thương - Trao ngàn tấn gạo” năm nay tiếp nối hành trình 3 năm bền bỉ với các hoạt động từ thiện ý nghĩa của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh.

Đến tháng 11/2020, Công ty CP đầu tư Thế Giới Di Động đã chung tay góp 1,5 tỷ đồng cho quỹ Operation Smile, hỗ trợ "ca mổ 0 đồng" cho 170 em nhỏ bị dị tật hàm ếch. Đồng thời, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh cũng tổ chức chương trình bán hàng không lợi nhuận, giảm giá sâu cho người dân 5 tỉnh miền Trung tái thiết cuộc sống ngay sau cơn bão lũ lịch sử. Vào đầu năm 2021, chương trình “Tết sẻ chia” dịp Tết Tân Sửu của doanh nghiệp đã trao 1.000 tấn gạo cho 50.000 hộ gia đình khó khăn trên khắp cả nước.

Công ty CP đầu tư Thế Giới Di Động cũng là đơn vị vận hành Quỹ Mái Ấm, tiếp sức bằng cách trao học bổng cho học sinh, sinh viên có nguy cơ bỏ học vì hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc Minh