Nơi sống được “đo may” riêng cho giới thượng lưu

Là tâm huyết của tập đoàn Novaland, dự án The Grand Manhattan được định vị là tổ hợp căn hộ, khách sạn cao cấp hàng đầu TP.HCM. Với vị trí đắt giá, thiết kế độc bản, hệ tiện ích chuẩn quốc tế hiếm có cùng dấu ấn văn hóa mạnh mẽ, The Grand Manhattan hứa hẹn xác lập một biểu tượng nơi sống mới ở Sài thành.

Không chỉ ở Việt Nam, tiếng vang của dự án này đã vươn tầm quốc tế khi xuất hiện trên Bloomberg. Đại diện Novaland khẳng định, việc được truyền thông quốc tế quan tâm đã góp phần khẳng định vị thế của The Grand Manhattan - “viên kim cương xanh” dành riêng cho giới thượng lưu của Novaland.

{keywords}
Bài viết về dự án The Grand Manhattan trên Bloomberg

Một trong những giá trị hàng đầu của dự án là vị trí đắc địa độc nhất. Không chỉ tọa lạc tại tâm điểm kết nối của quận 1, dự án còn sở hữu 2 mặt tiền đắt giá đường Cô Giang - Cô Bắc. Tại The Grand Manhattan, cư dân tương lai có thể tận hưởng góc nhìn toàn cảnh thành phố đầy ngoạn mục, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng những công trình làm nên tên tuổi của TP.HCM như: Nhà hát Thành phố, Nhà thờ Đức Bà… Nhờ sự quy hoạch đồng bộ của nội đô, cư dân The Grand Manhattan có thể kết nối dễ dàng tới các địa điểm như: công viên 23/9, trung tâm thương mại Takashimaya hay tòa nhà tài chính Bitexco.

Địa thế “vàng” này giúp The Grand Manhattan trở thành dự án hội tụ hài hòa giữa tiềm năng thương mại và giao thoa văn hóa. “Dường như mọi thứ đẹp đẽ nhất của thành phố đã được chắt chiu để vây quanh nơi The Grand Manhattan tọa lạc”, ông Nguyễn Thanh Tùng - CEO Nova E&M nhận định.

Với mong muốn mang đến một không gian sống thời thượng, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của giới tinh hoa, dự án được chủ đầu tư Novaland không ngừng bồi đắp, nâng tầm, đặc biệt ở thiết kế. Theo tạp chí Bloomberg, The Grand Manhattan được thiết kế tựa như “một viên kim cương xanh hoàn hảo với những đường cắt độc đáo từ những chất liệu cao cấp nhất”.

{keywords}
 Dự án The Grand Manhattan tựa một viên kim cương xanh quý hiếm (Ảnh phối cảnh)

Bên cạnh đó, với nguồn cảm hứng từ trung tâm tài chính lớn nhất New York, dự án cũng được “may đo” với hệ tiện ích toàn diện và đẳng cấp, hứa hẹn mang lại chuẩn sống tương đương các khu căn hộ hàng hiệu trên thế giới. Với khách sạn Avani nằm ngay khối đế, không gian mua sắm hiện đại, công viên trung tâm xanh mát, bể bơi vô cực cùng nhiều tiện nghi khác… mọi nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân tương lai The Grand Manhattan sẽ được đáp ứng vẹn toàn.

“Thỏi nam châm” thu hút nhà đầu tư

Với những lợi thế khác biệt, dự án The Grand Manhattan lọt “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Đặc biệt, với sự xuất hiện trên truyền thông quốc tế, dự án hứa hẹn sẽ trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự quan tâm của các khách hàng và quỹ đầu tư nước ngoài.

{keywords}
 Dự án The Grand Manhattan giàu tiềm năng đầu tư (Ảnh phối cảnh)

Hiện quỹ đất tại TP.HCM cho các dự án tại nội đô giới hạn, đặc biệt với các khu vực lõi trung tâm như quận 1. Trong khi đó, mức cầu với BĐS hạng sang ở khu vực này vẫn không ngừng tăng cao, do sự tăng trưởng ở nhóm cá nhân có giá trị tài sản ròng cao và người mua từ nước ngoài. Đó là lý do khiến giá BĐS cao cấp tại trung tâm quận 1 liên tục tăng “phi mã”.

Theo số liệu báo cáo quý II/2021 của CBRE Việt Nam, phân khúc hạng sang đang ghi nhận mức tăng giá cao nhất trong tất cả phân khúc, đạt mức tăng trưởng 9,2% so với cùng kỳ năm ngoái.

So sánh với mức giá nhà đất đắt đỏ ở các nước lân cận như Hồng Kông, Thái Lan, Đài Loan và Singapore, nhiều nhà đầu tư cho rằng khu vực trung tâm của TP.. Hồ Chí Minh sở hữu dư địa phát triển vượt trội.

Nắm bắt nhu cầu của thị trường, đáp ứng những tiêu chí khắt khe của khách hàng và sở hữu những giá trị riêng biệt, The Grand Manhattan hứa hẹn là lựa chọn nhân đôi lợi ích: vừa là một chốn an cư - nghỉ dưỡng đỉnh cao, vừa là một tài sản đầu tư đầy triển vọng.

Đơn vị hợp tác phân phối dự án The Grand Manhattan

Tân Thời Đại - 0975117046

Mai Việt Land - 0961383811

Địa ốc 5 Sao - 0356322599

Sunland Sài Gòn - 0908837717

Gia Phát Thảo Điền - 0909846678

Queen Land - 0916086688.

Ngọc Minh