- Trong bốn cái tên vừa bị loại sau đêm liveshow 3 diễn ra tối ngày 13/10, Hoàng Nhật Minh có lẽ là trường hợp đáng tiếc nhất.

GIỌNG HÁT VIỆT TƯỞNG NHỚ ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP

PHẦN TRÌNH DIỄN ẤN TƯỢNG CỦA HAI QUÁN QUÂN THE VOICE

Sở hữu một chất giọng mai mái có quãng âm rộng, ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, thí sinh này đã khiến nhiều người liên tưởng tới nam ca sĩ Bằng Kiều. Tuy nhiên, càng vào sâu, Nhật Minh càng dần chứng tỏ được mình bằng sức trẻ và một bản lĩnh sân khấu vững vàng.

Ở đêm thi trước đó, với Em hãy ngủ đi, Minh đã khiến cho Quốc Trung phải khâm phục về kỹ thuật, Đàm Vĩnh Hưng hài lòng về cảm xúc còn Mỹ Linh thích thú về cá tính. Thế nhưng, việc phải đứng chung với một đội hình quá đồng đều của HLV Hồng Nhung đã khiến cho giọng ca giàu tiềm năng không có nhiều cơ hội đi tiếp.

 Phần trình diễn của Hoàng Nhật Minh

Đến với đêm thi vừa rồi, khi mà Cát Tường, Hà Linh nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả, còn Âu Bảo Ngân mới là sự lựa chọn của HLV, Nhật Minh đã phải cạnh tranh suất cuối cùng vào vòng trong với Thành Nam.

Chọn Cô gái đến từ ngày hôm qua để thể hiện, chàng trai đến từ Thanh Hóa tiếp tục chinh phục khán giả với lối hát giàu cảm xúc của mình. Sâu lắng ở những nốt trầm và đầy da diết khi lên cao trào, Nhật Minh đã mang đến một trong những phần trình diễn đáng nghe nhất đêm thi này.

Trong khi đó, với Where did we go, Thành Nam lại ghi điểm bằng một giọng hát nội lực, âm vực dày và lối trình diễn sôi động. Bên cạnh đó, với lợi thế là người cuối cùng trình diễn, Nam đã tỏ ra vô cùng tự tin và làm chủ rất tốt sân khấu.

 

{keywords}
Nhưng người đi tiếp là Thành Nam

Đây quả thực là một bài toán khó đối với Hồng Nhung khi phải đưa ra quyết định ai đi, ai ở. Sau khi hết lời khen Nhật Minh rằng thí sinh này đã hoàn toàn thoát ra khỏi cái bóng của người ca sĩ đàn anh, vị HLV này đã trao cơ hội đi tiếp cho “giọng ca vẫn còn rất lơ là” Thành Nam.

Vẫn biết, Hồng Nhung có lý do của riêng mình khi đưa ra quyết định này và bản thân Thành Nam cũng xứng đáng được gọi tên, thế nhưng việc Nhật Minh bị loại vẫn khiến cho nhiều khán giả có mặt tại trường quay ồ lên tiếc nuối.

Nếu như cô Bống gặp phải không ít khó khăn trong việc lựa chọn người đi tiếp thì Mỹ Linh lại dễ thở hơn nhiều. Việc Huyền My bất ngờ xuống phong độ khi phải là người hát mở màn đã giúp cho cô ca sĩ “tóc ngắn” nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng là Diễm Hương dù cho phần thi của thí sinh này cũng chỉ dừng ở mức vừa phải.

{keywords}
Diễm Hương vượt qua Huyền My để tiến vào vòng trong

Với hai đội còn lại, Quốc Trung cũng không phải mất nhiều thời gian để xác định được mình sẽ giữ chân ai. Thực tế, chính cậu út Hoàng Phúc đã tự gạch tên mình ra khỏi cuộc khi tiếp tục đánh mất sự tự tin và nhường lại cơ hội cho cô gái nổi loạn My Hoàn.

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng lại phải trải qua một cơn đau đầu nhẹ khi cân nhắc giữa Văn Viết mạnh mẽ và Minh Sang tinh tế. Cuồi cùng, người được Mr.Đàm giữ lại để tiếp tục hành trình chinh phục Giọng hát Việt 2013 cùng với đội của mình là Minh Sang.

 

{keywords}
Ở đội Quốc Trung, My Hoàn là người đi tiếp

 

{keywords}

Mr.Đàm trao cơ hội cho Minh Sang chứ không phải Văn Viết 

 

Như vậy, sau đêm liveshow này, mỗi HLV còn lại trong đội hình 4 thí sinh. Cụ thể, các thành viên của đội Mỹ Linh gồm Hoàng Tôn, Hoàng Yến, Thái Quang và Diễm Hương. Trong khi đó, những cái tên của đội Hồng Nhung là Âu Bảo Ngân, Cát Tường, Hà Linh và Thành Nam.

Đội Quốc Trung còn lại Khánh Duy, Thái Châu, My Hoàn và Hà My. Còn Ngọc Trâm, Thảo My, Song Tú và Minh Sang là những gương mặt đội Đàm Vĩnh Hưng.

Đêm thi tiếp theo, Liveshow 4 Giọng Hát Việt sẽ đến với khán giả vào 21g 10, Chủ nhật ngày 27/10 tới.

Linh Phạm