Tổ hợp chung cư cao cấp đáng sống

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, The Minato Residence là dự án tổ hợp chung cư cao cấp nổi bật tại thị trường Hải Phòng với vị trí đắc địa, không gian xanh mát, tích hợp nhiều tiện ích khép kín và thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản.

Đặc biệt, với địa thế hưởng trọn tầm view ngắm nhìn toàn thành phố bên dòng sông Lạch Tray thơ mộng, The Minato Residence mang đến giá trị phong thủy cho gia chủ.

Bên cạnh đó, dự án còn nằm trong khu đô thị Waterfront City với diện tích cảnh quan cây xanh lớn. Nơi đây sẽ là không gian phù hợp để thư giãn, rèn luyện sức khỏe cho người lớn tuổi và là khu vui chơi cho con trẻ sau những giờ học căng thẳng.

{keywords}
 Tầm view dự án The Minato Residence phối cảnh 3D

Theo đại diện chủ đầu tư, The Minato Residence có quy mô hơn 12.000m2, gồm 2 tòa 26 tầng và 1 tầng hầm. Trong đó từ tầng 1 và tầng 2 là khu trung tâm thương mại, từ tầng 4 đến tầng 26 là khu căn hộ, diện tích linh hoạt từ 4 - 108m2. Dự án bao gồm 2 tòa CT2 Amethyst Tower và CT1 Hisui Tower, với tổng số 924 căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, tối ưu công năng phục vụ nhu cầu của cá nhân và hộ gia đình.

The Minato Residence là tổ hợp chung cư cao cấp tiên phong kiến tạo cuộc sống chuẩn quốc tế tại thành phố Cảng. Nhằm mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi và chất lượng, chủ đầu tư chú trọng thiết kế và hoàn thiện nhiều tiện ích nội khu cao cấp như khu vui chơi trẻ em, vườn thượng uyển trên cao, bể bơi thông minh, trung tâm thương mại với các nhà hàng ẩm thực quốc tế, mua sắm, giải trí....

Đáng chú ý, việc quy tụ cộng đồng cư dân đến từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ tạo nên một nhịp sống hiện đại, văn minh và đẳng cấp tại The Minato Residence. Với cộng đồng cư dân tinh hoa đa quốc tịch, tổ hợp chung cư cao cấp hứa hẹn trở thành nơi an cư lý tưởng cho những khách hàng yêu thích một cuộc sống hội nhập toàn cầu.

Ưu đãi lớn cho quỹ căn đẹp cuối cùng

Chỉ trong thời gian ngắn kể trừ khi ra mắt, The Minato Residence đã được đông đảo khách hàng săn đón bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Theo đại diện chủ đầu tư Công ty TNHH Minato Việt Nam, dự án đang trong giai đoạn mở bán quỹ căn đẹp cuối cùng tại tòa CT2 Amethyst Tower với những chính sách hấp dẫn.

{keywords}
 Thực tế dự án The Minato Residence về đêm

Đại diện chủ đầu tư cho biết, khi mua căn hộ cao cấp tại tòa CT2 Amethyst Tower khách hàng sẽ được chiết khấu trực tiếp lên đến 8,8% giá trị căn hộ. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 18 tháng, miễn phí 2 năm chi phí quản lý và hỗ trợ vay lên đến 75% giá trị căn hộ.

Tiên phong xây dựng một hệ sinh thái sống chuẩn quốc tế, mang theo những giá trị đậm dấu ấn xứ sở hoa anh đào, chủ đầu tư Nhật Bản đang dần kiến tạo The Minato Residence trở thành nơi đáng sống hàng đầu thành phố Cảng. Một sức sống mới, một cộng đồng tinh hoa hội tụ nhiều nền văn hóa đang dần hình thành sẽ tạo nên những giá trị sống riêng biệt, duy nhất chỉ có tại The Minato Residence.

Doãn Phong